ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...


การเงิน   การแสวงหารายได้ยังมีเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการเดินทางไกล รวมถึงลูกน้อง บริวาร คนใกล้ชิด อาจทำให้เดือดร้อน สูญเสียเงินจำนวนมากได้ โดยเฉพาะวันที่ 28-29 ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ


การงาน   อาจได้ลาภ ผลประโยชน์ ข้อมูลดีๆ จากการติดต่อ พบปะสังสรรค์มิตรสหายในวงการเดียวกัน แต่เป็นระยะที่ควรระวังสำหรับงานบริการ ตัวแทน นายหน้า ประชาสัมพันธ์ ที่โฆษณาเผยแพร่เกินกว่าจริง อาจเป็นเหตุที่จะทำให้เสื่อมเสีย ชื่อเสียง และอาจถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดีได้


ความรัก   ร่วมหุ้น หาผลประโยชน์ร่วมกันกับคนรัก คู่ครอง อยู่ในเกณฑ์ดี ความรักกับเงินตรามาด้วยกันที่จะทำให้ชีวิตรักรื่นรมย์ และ มีความสุข แต่ให้ระวังสำหรับชาวราศีมีนที่มีความสัมพันธ์กับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาตัวเองอย่างแอบแฝง ซ่อนเร้น แต่มีไฟก็ย่อมมีควัน โดยเฉพาะควันที่เกิดขึ้นในระยะนี้ ที่อาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หรือ ถูกเรียกร้อง ข่มขู่!!


ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ที่เจ็บป่วย เรื้อรัง ที่อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาในระยะนี้

โชคลาภ   วันที่ 27-28 อยู่ในเกณฑ์ผิดหวัง สูญเสีย ให้ระวังทรัพย์สินเงินทองสูญหาย สิ่งที่หวังไว้อาจไม่เป็นไปดังที่คิด


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสถิต ณ ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีมีน จะมีสุขภาพแข็งแรงขึ้น จะได้โอกาสประสบความสำเร็จจากการเป็นตัวแทน นายหน้า รวมถึง บริวาร คนใกล้ตัว จะช่วยส่งเสริมให้ชีวิต เจริญรุ่งเรือง และ มีความสุข


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook