ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน   สัปดาห์แห่ง “งานทำเงิน” โดยเฉพาะวันที่ 22-24 จะมีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์จากภารกิจ กิจการที่จะกระทำ...มหาศาล แต่สุดสัปดาห์ให้ระวังอาจมีเหตุทำให้ต้องเสียทรัพย์ได้อย่างไม่คาดฝันเช่นกัน

การงาน   กิจการ หน้าที่การงาน อยู่ในระยะที่กำลังเจริญเติบโต ขยายอย่างไม่หยุดยั้ง แต่ก็อาจกลาย “ฟองสบู่” ที่ฟูฟ่องขึ้นมา แล้วก็แตกดับได้ในพริบตา!! เป็นระยะที่ควรระวัง ตัวกู ของกู อย่ายึดติด ยึดถือ เชื่อมั่นความคิดตัวเองมากเกินไป จนไม่รับฟังคำท้วงติงใดๆ รีบร้อน เร่งรีบเกินไป จนอาจทำให้งานเสียหาย มีปัญหาตามมามากมาย!!!


ความรัก   สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก เป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงออกถึง อารมณ์หงุดหงิด หวาดระแวง โมโหง่ายกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้ยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจจากการท่องเที่ยว เดินทาง หรือ สื่อออนไลน์ แค่ใช้ระยะเวลาดูใจกันให้นาน ๆ หน่อย ก็อาจสานรัก สานสัมพันธ์ จนได้ครองคู่

สุขภาพ   ยังควรใส่ใจ ดูแล รักษาสุขภาพให้มากๆ พักผ่อนให้เพียงพอ หลีกเลี่ยงการใช้ร่างกายอย่างหักโหม เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายอย่างง่ายดาย!!

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี วันที่ 25-26 อาจได้โชค มีลาภดังที่หวัง แต่ให้ระวังข้อมูลที่ดูน่าเชื่อถือมากที่สุด อาจทำให้โชคชะตาพลิกผันจนขาดทุนได้เช่นกัน

คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์ ตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีพิจิกจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน จะได้รับเกียรติยศชื่อเสียง และตำแหน่งงานที่สูงขึ้น


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook