ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก


การเงิน   โอกาสแสวงหารายได้ให้เพิ่มพูน มาอยู่ตรงหน้าแล้ว โดยเฉพาะยิ่งจ่าย ยิ่งได้ โดยเฉพาะการจ่าย การให้ที่เกิดจากจิตใจที่ใจดี มีเมตตา จะทำให้ชาวราศีมกร มีโอกาสได้รับมากขึ้นเป็นทวีคูณ

การงาน   เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการเสนอความคิดที่จะลงทุน ขยายงาน หรือ เปลี่ยนแปลงภายในองค์กร โดยเฉพาะที่เป็นลูกจ้าง มนุษย์เงินเดือน ดึงดันมากเกินไป อาจทำให้มีปัญหา ขัดแย้ง หรือ ถูก “เจ้านาย” เขม่นได้ สำหรับมนุษย์
เงินเดือน ที่กำลังอยากหางานใหม่ ติดต่อ สัมพันธ์กับมิตรสหายในวงการเดียวกัน อาจช่วยทำความฝันให้เป็นจริงได้

ความรัก   ติดต่อ นัดพบ ขอความรักเพศตรงข้ามที่พึงใจ โดยเฉพาะวันที่ 20-21 จะมีโอกาสสมหวัง จะได้พบกับความสุขที่รอคอย สำหรับคนโสดสนิท คารมเป็นต่อระยะนี้ หรือสื่อรักออนไลน์ จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ พบความรักที่จะทำให้ชีวิตรื่นรมย์

สุขภาพ   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอุบัติเหตุจากการทำงาน หรือทำงานหักโหมหนักเกินไป ที่อาจทำให้บาดเจ็บ ไม่สบายได้


โชคลาภ   วันที่ 15-17 การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรพิจารณาข้อมูล สถานการณ์ทั่วไปมาประกอบ เพราะอาจเป็นเหตุทำให้โชคลาภ พลิกผันจากดี เป็น ร้าย ได้เช่นกัน


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีมังกรจะมีโอกาสร่ำรวยจากกิจการที่ทำอยู่ รวมถึงได้ผลประโยชน์ จากการลงทุนเข้าหุ้นส่วน หรือได้รับส่วนแบ่ง ผลประโยชน์จากกองมรดกเช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook