ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ


การเงิน   รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้อย่างสนุกมือ ยังอยู่ในระยะโชคดีมีลาภผลลอยมาหาเอง แต่ควรระวัง การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ หรือ ร่วมหุ้น ลงทุน ให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก


การงาน   การเจรจา ติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะในเรื่องการลงทุน ขยายงาน หรือ เริ่มโครงการใหม่ๆ มีโอกาสสำเร็จดังที่มุ่งหวังไว้ แต่ให้ระวัง ลูกน้อง บริวาร อาจ “ขัดลาภ” ก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก จนล่าช้า เสียหายได้


ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี คนรัก คู่ครอง เสน่หา เป็นระยะแค่พูดหวานๆ ขออะไรก็จะได้ดังใจ สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ เดินเข้า-ออกสถาบันการเงินบ่อยๆ ในระยะนี้ อาจทำให้พบรัก เจอคู่ครอง ที่จะบันดาลความมั่นคง มั่งคั่งมาให้

ครอบครัว   ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจดูแลบุตร-ธิดา ที่เป็นวัยรุ่นให้มากเป็นพิเศษ อารมณ์ว้าวุ่นอาจทำให้ตัวเองเดือดร้อน ยุ่งยากได้


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง

คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีธนูจะมีโอกาสได้รับผลประโยชน์ดังที่ปรารถนาจากติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ ทั้งในเรื่องการศึกษาต่อ หรือ ท่องเที่ยวก็ตาม


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook