ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน   เริ่มต้นระยะ “งานทำเงิน” สำหรับชาวราศีเมษ ที่จะก่อให้เกิดลาภผลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงอาจโชคดี มีลาภลอยเข้ามา แต่ให้ระวังทรัพย์สินเงินทองสูญหาย สิ่งที่คิดว่าจะได้อาจพลิกผัน เลื่อนนัด หรือ ยกเลิกไปเลย

การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรรับฟัง ใส่ใจ ความคิดเห็นของผู้อื่นให้มากขึ้น คิดถึงความต้องการของตัวเองให้น้อยลง ถึงจะทำให้ประสบความสำเร็จในการเจรจาติดต่อ ได้ลาภผลดังที่ต้องการ แต่วันที่ 11-12 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้ง โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพราะอาจส่งผลให้ยุ่งยาก เดือดร้อนไม่รู้จบ!!

ความรัก   สัมพันธ์รักในเดือนแห่งความรัก ในสัปดาห์นี้ ไม่ค่อยสดใสนัก ให้ระวังการแสดงอารมณ์หงุดหงิด เกรี้ยวกราดใส่คนรัก คู่ครอง อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันในวันแห่งความรักได้!! สำหรับคนโสด รักใคร แสดงออกให้เห็นชัดเจน ให้รู้ว่ารัก ถึงจะมีโอกาสสมหวัง


ครอบครัว   ยังเป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้นที่จะไม่ระเบิดอารมณ์รุนแรงใดๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะขัดแย้งกันสูงมาก


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใด ๆมีเกณฑ์พลิกผัน เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ   จากวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือ “โอกาส” ที่ชาวราศีเมษจะได้รับความสุข สมหวัง ทั้งการงาน การเงิน และความรัก แต่ให้ระวังอย่าประมาท สนุก สุขสำราญมากเกินไป อาจทำให้ “ทุกข์” เจียนตายได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook