ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่มีติดขัด การเดินทาง พบปะสังสรรค์ เข้าสังคมยังอาจทำให้เพิ่มพูนรายได้ มีลาภผลมากกว่าที่คิด แต่วันที่ 2-3 ให้ระวัง ติดต่อ นัดพบในเรื่องเงิน ๆ ทอง อาจล่าช้า ผิดนัด ไม่ราบรื่นดังที่หวัง

การงาน   ธุรกิจ กิจการงานอยู่ในระยะ “ขาขึ้น” แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรอดทน อดกลั้น กับอารมณ์โดยเฉพาะจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ความขัดแย้งใดๆ มีโอกาสสูงที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน เหมือนยืนบนปากเหว พลาดพลั้งลื่นนิดเดียว อันตราย!!! เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง มีปัญหากับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เรื่องเล็กอาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้


ความรัก   การเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิท มิตรสหาย ยังมีโอกาสทำให้ความรักรื่นรมย์ คนโสดก็จะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องอดทน อดกลั้น กับอารมณ์ของคนรัก คู่ครอง ที่พร้อมจะก่อกวนทำให้ชาวราศีตุลย์ถึงจุดระเบิด จนต้องทะเลาะวิวาทจนแตกหักได้


ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ เพราะอาจทำให้ความสัมพันธ์ตึงเครียด จนทะเลาะเบาะแว้งกันได้

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ด้วยการช่วยเหลือ สนับสนุน ความร่วมมือร่วมใจ ความผูกพันจากคนรัก คู่ครอง และมิตรสหาย จะมีส่วนช่วยส่งเสริมเป็นกำลังใจ หรือ ให้แง่คิด ที่จะทำให้ชาวราศีตุล เจริญรุ่งเรือง และ มีความสุข


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook