ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้ลาภ ผลจากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่วันที่ 30-31 ให้ระวังทรัพย์สินเงินทองสูญหาย หรือ มีเหตุทำให้ต้องยุ่งยาก เดือดร้อนใจ

การงาน   ธุรกิจ กิจการงาน โดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับเรื่องบันเทิง เริงรมย์อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภ มีผลประโยชน์ จากการติดต่อ สัมพันธ์กับลูกค้าใหม่ๆ แต่ควรระวังการเจรจา ต่อรองกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เดิมๆ เชื่อใจ ไว้ใจมากเกินไป อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

ความรัก   อยู่ในระยะรักรื่นรมย์ คนโสด อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจจากการติดต่อ สัมพันธ์กันด้วยภารกิจ หน้าที่การงาน สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลกันให้มากเป็นพิเศษ เขา/เธอ ของคุณ อาจมีปัญหาการเงินที่คุณสามารถช่วยได้....ร่วมด้วย ช่วยกัน ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น และ มีความสุข

สุขภาพ   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังอาการ “ตามใจปาก” มากเกินไป อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในเกณฑ์ที่มีความเสี่ยงสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสถิต ณ ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีมีน จะมีสุขภาพแข็งแรงขึ้น จะได้โอกาสประสบความสำเร็จจากการเป็นตัวแทน นายหน้า รวมถึง บริวาร คนใกล้ตัว จะช่วยส่งเสริมให้ชีวิต เจริญรุ่งเรือง และ มีความสุข


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook