ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก


การเงิน   อาจได้โชค มีลาภลอยเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการติดต่อ เจรจาโดยใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัว คำมั่นสัญญาแต่เพียงลมปากนั้น มีเกณฑ์สูงว่าจะ...เชื่อถือไม่ได้


การงาน   รวดเร็ว กระชับ ฉับไว แต่ผ่อนสั้น ผ่อนยาว ถึงจะทำให้ภารกิจ งานที่กระทำสำเร็จดังที่หวัง เป็นสัปดาห์ที่อาจได้ลาภ ผลประโยชน์ จากการรื้อฟื้น ติดต่อ สัมพันธ์กับเพื่อนเก่า หรือ ลูกค้าเก่าๆ หรือ นายเก่า แต่ให้ระวังการเจรจาตกลง ทำสัญญา ที่ใช้ภาษาต่างประเทศ ควรพิจารณาตรวจสอบให้ละเอียด เพราะอาจทำให้เสียรู้จนเสียเปรียบได้

ความรัก   สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก สำหรับชาวราศีมังกร ผู้เชื่อมั่นตัวเอง ..ตัวกู ของกู ถูกต้องเสมอ ที่อาจทำให้มีปัญหาจนทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครองได้ สำหรับคนโสด การเข้าร่วมกิจกรรมทางศาสนา หรือ ร่วมพิธีกรรมทางจิตวิญญาณตามความเชื่อ อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่ต้องใช้เวลานานกว่าจะทำให้เขา/เธอ คนนั้น เข้าใจ


สุขภาพ   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอุบัติเหตุจากการทำงาน หรือทำงานหักโหมหนักเกินไป ที่อาจทำให้บาดเจ็บ ไม่สบายได้


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในเกณฑ์พลิกผัน ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีมังกรจะมีโอกาสร่ำรวยจากกิจการที่ทำอยู่ รวมถึงได้ผลประโยชน์ จากการลงทุนเข้าหุ้นส่วน หรือได้รับส่วนแบ่ง ผลประโยชน์จากกองมรดกเช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook