ดูดวงรายปักษ์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายปักษ์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายปักษ์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายปักษ์วันที่ 16 -31 มกราคม 2559  ราศีสิงห์ 17ส.ค.-16ก.ย.


การงานการเงิน   ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในปักษ์นี้ จะมีปัญหายุ่งยากไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ระวังคนคอยใส่ร้ายเรียกได้ว่าคุณมีคนไม่ประสงค์ดีอยู่ใกล้ตัว หากคุณไม่พยายามทำทุกอย่างด้วยความรอบคอบจะเกิดผลเสียได้ค่ะ ระวังปัญหากับเพื่อนร่วมงานใจเย็น ๆ นะคะ คุณจะได้รับข่าวดีบางอย่างเกี่ยวกับงานใหม่ที่คุณรอคอย ในปักษ์นี้ค่ะ ทางด้านการเงินเข้ามือซ้าย จ่ายมือขวาไม่มีเหลือเก็บค่ะ อย่ามือเติบในเรื่องที่ไม่จำเป็นนะคะ ไม่เช่นนั้นจะติดขัดทั้งปักษ์นี้ค่ะ

ความรัก   ในปักษ์นี้คนโสดจะมีเกณฑ์การเดินทางไกลทั้งใน และต่างประเทศ มีเกณฑ์ดีที่จะได้พบเพื่อนต่างเพศที่ จะเข้ามาใกล้ชิดมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันค่ะ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว อาจจะต้องห่างจากคนรักซักระยะหนึ่งนะคะจะเป็นเพราะหน้าที่การงานของคุณ หรือของคนรักทำให้ห่าง ๆ กันไปบ้าง แต่ความสัมพันธ์จะดีมากกว่าอยู่ใกล้กันในปักษ์นี้ค่ะ


ครอบครัว   ในปักษ์นี้ครอบครัวจะมีเกณฑ์ดีที่จะได้รับข่าวอันเป็นมงคลของญาติมิตร และมีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางไปในต่างแดน หรือต่างถิ่นอย่างสนุกสนาน ระวังของหาย เช่น กระเป๋าเงิน หรือของมีค่าด้วยค่ะ เรื่องของสุขภาพระวังในเรื่องของการขับถ่าย คุณจะมีอาการผิดปกติในเรื่องนี้เป็นพิเศษในปักษ์นี้ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook