ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้โชค มีลาภอย่างต่อเนื่อง แต่เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้น ลงทุนหรือให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน เพราะอาจไม่ได้คืน และ มีแนวโน้มเอียงสูงว่าจะทำให้ทะเลาะวิวาทกันอีกด้วย


การงาน   อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการเป็นผู้จัดงานรื่นเริง บันเทิงเริงรมย์ต่างๆ แต่โดยภาพรวมแล้ว เป็นระยะที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับมิตรสหายในวงการเดียวกัน ความขัดแย้งในเรื่องผลประโยชน์ จนถึง ..เด่นเกินไปจะเป็นภัย เพราะไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน!! เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนแตกหักกันได้


ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี คนรักคู่ครองรักใคร่เสน่หา แต่เป็นระยะที่ควรระวังรวมถึงคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักด้วยว่า... รักสนุก หมกมุ่นในการหาความสุข ความสำราญจนเกินขอบเขต อาจก่อให้เกิดโทษทุกข์อย่างแสนสาหัสตามมา!!


ครอบครัว   เป็นระยะที่ควรใส่ใจดูแลบุตร-ธิดา ที่เป็นวัยรุ่นให้มากเป็นพิเศษ อารมณ์ว้าวุ่นอาจทำให้ตัวเองเดือดร้อน ยุ่งยากได้


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใดๆ ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีธนูจะมีโอกาสได้รับผลประโยชน์ดังที่ปรารถนาจากติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ ทั้งในเรื่องการศึกษาต่อ หรือ ท่องเที่ยวก็ตาม


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook