ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก อาจได้ลาภ ผลประโยชน์ มีผลกำไรทั้งจากธุรกิจ การงานที่กระทำ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง อย่าประมาทในการทำสัญญา ลงนามใดๆ รวมถึงเซ็นชื่อค้ำประกัน เพราะอาจเป็นเหตุที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน


การงาน   เป็นระยะที่ควรผ่อนคลาย ไม่เข้มงวด ไม่จับผิด ในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ยอมให้บ้าง ประนีประนอมให้มากๆ ถึงจะทำให้เป้าหมายที่หวัง สำเร็จ!!! และสัปดาห์นี้เป็นระยะเริ่มต้นที่ควรระวังปัญหาสุขภาพที่อาจเป็น “ศัตรู” เป็นอุปสรรคที่จะมาขัดขวางความเจริญก้าวหน้า ความสำเร็จของชาวราศีพิจิกเองได้..อย่าประมาท!! 


ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี อยู่ในระยะคนรัก คู่ครอง เสน่หารักใคร่ ที่ไม่ต้องขอแต่มีเท่าไหร่ก็พร้อมจะทุ่มเทให้หมด !! สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ให้ระวังเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันในระยะนี้ มีเกณฑ์สูงที่จะพบรักที่หลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียว


สุขภาพ   เริ่มต้นระยะเวลาที่ควรใส่ใจ ดูแล รักษาสุขภาพให้มากๆ พักผ่อนให้เพียงพอ หลีกเลี่ยงการใช้ร่างกายอย่างหักโหม เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายอย่างง่ายดาย!!

โชคลาภ   การลงทุน เสี่ยงโชค อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 21-22 ให้ระวัง มีเกณฑ์สูญเสียสูงมาก


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์ ตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีพิจิกจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน จะได้รับเกียรติยศชื่อเสียง และตำแหน่งงานที่สูงขึ้น


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook