ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในระยะที่ต้อง “ผ่อนปรน” ประนีประนอม ถึงจะทำให้มีโอกาสได้ดังที่หวัง โดยเฉพาะวันที่ 19-20 ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ หวังแต่จะได้อย่างเดียว อาจทำให้ผิดหวัง


การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์แห่งการให้ความสำคัญกับหุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน ยอมรับฟังความคิดเห็นอย่างใส่ใจ กระตือรือร้น ก็จะทำให้ได้รับความร่วมมือ ทำให้งานสำเร็จได้ดังที่หวัง แต่วันที่ 18 ให้ระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ให้มากๆ รีบร้อน รีบเร่งที่จะให้ได้ดังที่คิด อาจทำให้ขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาท แตกหักกันได้

ความรัก   บรรยากาศเป็นไปตามอารมณ์ของชาวราศีตุลย์ กระตือรือร้นที่จะริเริ่มติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่พึงใจ ก็จะมีโอกาสสานรัก สานสัมพันธ์ แต่งงานครองคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกัน เพราะมีโอกาสสูงที่ ..น้ำผึ้งหยดเดียว” อาจลุกลามทำให้ทะเลาะวิวาทรุนแรงได้


ครอบครัว   เป็นระยะที่ควรระวังการสนทนาในเรื่องศาสนา การเมือง กับ ญาติสนิทมิตรสหาย โดยเฉพาะความคิดเห็นที่ขัดแย้งกันอาจทำให้ ทะเลาะวิวาทกันเองได้


โชคลาภ   อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่การแสวงหาโชคลาภใด ๆ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก โดยเฉพาะวันที่ 19-20 ควรระวังเป็นพิเศษ

คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ด้วยการช่วยเหลือ สนับสนุน ความร่วมมือร่วมใจ ความผูกพันจากคนรัก คู่ครอง และมิตรสหาย จะมีส่วนช่วยส่งเสริมเป็นกำลังใจ หรือ ให้แง่คิด ที่จะทำให้ชาวราศีตุล เจริญรุ่งเรือง และ มีความสุข

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook