ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน   เป็นอีกสัปดาห์ที่รายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ เป็นระยะที่ควรระวัง ข่าวลือ ข่าวลวง หรือ การติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ที่อาจถูกโน้มน้าวใจ หลอกลวง ให้สูญเสียเงินทั้งนั้น


การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์ที่ต้อง “สู้” กับอุปสรรคที่มาปะทะ สิ่งกีดขวางที่มากั้นหนทางแห่งความสำเร็จ โดยใช้เหตุผล ปัญญาไม่ใช่อารมณ์ถึงจะทำให้ผ่านพ้นไปได้..อย่างสวยงาม โดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์ ทั้งกับคนใกล้ตัวหรือการร่วมประชุม แสดงความคิดเห็นใดๆ อาจก่อให้เกิดความเข้าใจผิด ที่จะทำให้ขัดแย้ง จนเป็นศัตรูได้

ความรัก   การเดินทางท่องเที่ยวหรือปฏิบัติศาสนกิจร่วมกัน จะมีโอกาสทำให้สัมพันธ์รักที่ชืดชา จะมีโอกาสกลับมาสดใสขึ้นอีกครั้ง แต่เป็นระยะที่ควรระวัง ทำใจ พิจารณาให้รอบคอบกับคำมั่นสัญญาใดๆ ที่คนรัก คู่ครอง หรือ เพศตรงข้ามที่เพิ่งพานพบ คนรักเก่าที่หวนกลับมาหา ที่รับปากแล้ว ก็อาจแค่ แก้ปัญหาเฉพาะหน้า “ขอไปที” หรือยังไม่สามารถทำได้ในขณะนี้


ครอบครัว   วันที่ 18 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงรับคนแปลกหน้า บริวาร คนรับใช้ใหม่เข้าบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้


สุขภาพ   ยังอยู่ในระยะที่ควรไม่ประมาทในเรื่องสุขภาพ เพราะการใช้ร่างกายอย่างหักโหม ไม่ประเมินตัวเอง อาจทำให้บาดเจ็บ ไม่สบายจนถึงเจ็บป่วยเรื้อรังได้

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใด ๆ อยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังข่าวลือ ข่าวลวง ที่อาจทำให้สูญเสีย


คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายจากราศีกรกฎเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม บ่งบอกถึงนับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี อาจได้โชค มีลาภจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ มีโอกาสในการเสริมสร้างฐานะให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง แต่ให้ระวัง “คิดการใหญ่เกินตัว เกินกำลังที่มี” อาจทำให้ชีวิตที่กำลังขึ้นสู่จุดสูงสุด ตกมาเป็นศูนย์!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook