ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว


เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ที่อาจทำให้ชาวราศีพฤษภที่กำลังเหงาใจได้พบรักที่รอคอย จากการพบปะสังสรรค์ศิษย์เก่า ร่วมงานคืนสู่เหย้าของสถาบัน อาจทำให้ได้พบคนรักเก่า ที่พร้อมจะกลับมาฟื้นฟูสัมพันธ์ มารักกันใหม่ และจากวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ก่อนวันแห่งความรัก การเดินทางไกลไปต่างประเทศ หรือ เข้าร่วมกิจกรรม พิธีกรรมทางศาสนา อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่มีโอกาสสูงว่าจะเป็น...รักแท้ที่รอคอย
แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง เดือนนี้ ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรมาสู่วงดาวเสาร์ ณ เขตราศีพิจิก ราศีคู่ครองของชาวราศีพฤษภ บ่งบอกถึง สัมพันธ์รักที่เปราะบาง ถ้าไม่ระวัง แค่สั่นสะเทือนนิดเดียว จากการขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท ก็อาจทำให้แตกสลาย ความรักพังพินาศลงได้อย่างรวดเร็ว และ รุนแรง!!


อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติค คือ ไพลิน ….สีม่วง สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์....กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต



วันดี ๆ ในเดือนนี้ ที่มีโอกาสสูงจะทำให้ภารกิจรักมีผลดังที่หวัง คือ 1,5-6,13-14,22-23,25, และ 27-29


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook