ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ


การเงิน  อาจได้ลาภ ผลประโยชน์ ส่วนแบ่งผลกำไรจากการลงทุน ทำธุรกิจระยะยาว แต่เป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระวัง “เงินไหลออก” ที่มีเกณฑ์สูงมาก จนอาจทำให้การเงินติดขัดได้

การงาน  เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ กิจการ ภารกิจ หน้าที่การงานยังอยู่ในระยะ “ขาขึ้น” แต่ ที่ควรระวัง และ อย่าประมาท สำหรับผู้คิดใหม่ ทำใหม่ กระตือรือร้นที่จะนำเสนอความคิดเห็น แผนงานใหม่ๆ อาจมีอุปสรรค ไม่ราบรื่นดังที่หวัง เพื่อนร่วมงานคัดค้าน ไม่เห็นด้วย เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา อาจไม่สนใจ เลยก็ได้!!

ความรัก  สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 15-17 ติดต่อ นัดพบกับเพศตรงข้ามที่พึงใจอาจมีเหตุทำให้คลาดเคลื่อน หรือ ผิดนัดได้ และเป็นระยะเริ่มต้นที่ควร ฟังหูไว้หู หรือ ไม่ควรเชื่อเลยจาก “เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ” อาจมาแทรกแซงทำให้หวาดระแวง ไม่ไว้ใจกันก็ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ให้ระวัง “รักออนไลน์” อาจถูกหลอกลวงให้หลงเชื่อ หลงผิดกับภาพมายาที่มาลวงล่อให้เพ้อฝันลมๆ แล้ง ๆ

ครอบครัว  ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะพูดคุย หรือ พบปะกับญาติพี่น้องที่มีปัญหาคาใจกันอยู่ เพราะอาจทำให้สัมพันธ์มีรอยร้าวจนแตกหักกันได้

สุขภาพ  อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สุดสัปดาห์ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงอาหารทะเล อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ  การแสวงหาโชคลาภใด ๆ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียจากข้อมูลจริงๆ เท็จ ๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ  ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายเข้ามาสู่ราศีสิงห์ เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 1 ปี ขอเพียงตั้งมั่นอยู่ในความสุจริต ถูกต้อง ชาวราศีกันย์ก็จะได้รับประโยชน์ ประสบความสำเร็จจากศัตรู คู่อริทางอ้อม หรือ จากสถานการณ์ที่เลวร้าย สุดท้ายก็จะกลับกลาย พลิกผัน มาอำนวยโชค สร้างความสำเร็จ เจริญก้าวหน้าให้กับชาวราศีกันย์อย่างมหาศาล


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook