ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประจำวันอังคาร ที่ 19 เมษายน 2554

การงาน งานที่โดดเด่นจะเป็นเรื่องของการเจรจาต่อรอง การรับเหมาโครงการขนาดใหญ่ หรือที่เกี่ยวกับเครื่องจักรเครื่องกล ตัวเลข การคำนวณ ยังปวดหัววุ่นวาย แต่ สักภาพของเจ้าชะตาก็มีมากเช่นกัน พร้อมที่จะลุยไปทุกสภาพ ในอนาคตอันใกล้จะมีคนเล็งเห็นในความสามารถ

การเงิน ในช่วงนี้กำลังคิดหาวิธี หรือมีวิธีในการหาเงินหาทองมาอย่างง่ายดาย และ จะได้สิ่งของถูกใจ หรือมีเกณฑ์ที่จะได้มรดก ให้ระวังในเรื่องการเก็บเงินไม่ค่อยอยู่

ความรัก จะได้พบรักอย่างไม่ทันตั้งตัว ตาผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม หรือทัศนคติไม่ตรงกันกับคนรักของเรา และให้เราเลือกดูซักนิดหนึ่ง หรือลองใจดูว่าเขารับในความเป็นราได้หรือเปล่า

เด็กที่เกิดในวันนี้ พูดเก่ง, คุยเก่ง เป็นคนที่มีเหตุผล อารมณ์ดี มีความสามารถในงานช่าง หรือการประดิษฐ์ต่าง ๆ หรือการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ รักความเป็นอิสระไม่ชอบให้ใครมาบีบบังคับ เป็นคนจริงจังในการดำเนินชีวิต และในเรื่องของการเรียนด้วยเช่นกัน แต่ไม่ถูกกับสภาพอากาศที่หนาวเย็น

สิ่งมงคลที่ควรทำ การเข้าวัดฟังธรรม หรือการปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ การนั่งสมาธิ แผ่เมตตาจะทำให้ดวงชะตาดีขึ้น รู้กระจ่างแจ้งในการดำเนินชีวิต เปิดโอกาสในการเข้าถึงธรรม ทำสังฆทานต่าง ๆ ก็ช่วยได้

สีมงคล สีทอง, สีเขียวอ่อน, สีสว่าง

อัญมณีมงคล ทองคำ, เพชร

เลขนำโชค 4, 9, 1

 

ดูดวงกับอาจารย์ ธนกร

 

ดวงวันอังคารแม่นๆ ส่งตรงถึงมือถือทุกเช้า

กด*48880521182 พิเศษ! พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับทองคำทุกเดือน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook