ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ


การเงิน  รายได้ รายจ่ายหมุนเวียน จับจ่ายใช้สอยได้คล่องมือ อาจมีลาภผลลอยเข้ามาเอง แต่ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงการแสวงหา วิ่งเต้นในทางลับ หรือ ที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม อาจทำให้มีผลเสียมากกว่าที่คิดว่าจะได้รับ!!


การงาน  การติดต่อ สัมพันธ์กับหน่วยงาน องค์กรขนาดใหญ่อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า เป็นระยะความสำเร็จของกิจการ งานที่ทำ จะมีเกณฑ์ได้มาจากความคิด สติปัญญาที่โปร่งใส งานเขียน การพิมพ์ โฆษณาที่ชัดเจน ตรงไปตรงมา แต่เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวัง “ศัตรูในที่ลับ มิตรในที่แจ้ง” ผลประโยชน์ที่ขัดกัน อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

ความรัก  สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี คนรัก คู่ครอง มอบความรัก เงินทองอย่างไหลมาเทมา คนโสดอาจพบรัก เจอคนถูกใจอย่างไม่คาดฝัน แต่ให้ระวังเพราะยังอยู่ในระยะ “พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก” ความรักถูกเบียนบีฑา ถูกกัดกร่อนจนทำให้ทุกข์ใจ ระวังเผลอใจ จนเผลอกาย มีความรัก สัมพันธ์กับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว!! 
ครอบครัว  ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้ 


โชคลาภ  การแสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ  ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีธนูจะมีโอกาสได้รับผลประโยชน์ดังที่ปรารถนาจากติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ ทั้งในเรื่องการศึกษาต่อ หรือ ท่องเที่ยวก็ตาม
ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook