ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ 


การเงิน  เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวังรายจ่ายที่มีเกณฑ์รั่วไหลสูง เงินไหลออกอย่างเดียว!! โดยเฉพาะควรระวังหรือหลีกเลี่ยงร่วมหุ้นลงทุน หรือ ให้ญาติสนิทมิตรสหาย เพื่อนบ้าน กู้ยืมเงิน เพราะนอกจากจะเสียไปโดยไม่ไดคืนแล้วยังอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้


การงาน  อยู่ในระยะเจริญก้าวหน้า มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ ส่งเสริม รวมถึง การเสนองาน โครงการใหม่ๆ อย่างชัดเจน ตรงไปตรงมา หรือ สมัครงานใหม่ ก็ตาม อยู่ในเกณฑ์ มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่ให้ระวังถูก “ขัดขา” กลั่นแกล้งจากเพื่อนร่วมงานที่อาจทำให้งานล่าช้า เสียหายได้ เพราะ....ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน!!


ความรัก  รักรื่นรมย์ เป็นระยะที่คู่รัก จะพัฒนาความสัมพันธ์จนครองคู่ สู่พิธีวิวาห์ สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว  เบื้องหลังของคุณขณะนี้มีที่อิงแอบ คู่ครองที่ดีที่เป็นกำแพงที่จะพร้อมจะป้องกันไม่ให้ภัยอันตรายเข้ามากรายกล้ำ สำหรับคนโสด การเดินทางท่องเที่ยวกับญาติสนิทมิตรสหาย อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว  ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะพูดคุย หรือ พบปะกับญาติพี่น้องที่มีปัญหาคาใจกันอยู่ เพราะอาจทำให้สัมพันธ์มีรอยร้าวจนแตกหักกันได้

สุขภาพ  อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังอารมณ์ ความคิดที่ปรวนแปร คิดมาก หวาดระแวงเกินไป อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้
โชคลาภ  ได้มาก หมดมาก ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบในการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยงใดๆ ในระยะนี้!!


คำแนะนำ  ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายเข้ามาสู่ราศีสิงห์ เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 1 ปี ขอเพียงตั้งมั่นอยู่ในความสุจริต ถูกต้อง ชาวราศีกันย์ก็จะได้รับประโยชน์ ประสบความสำเร็จจากศัตรู คู่อริทางอ้อม หรือ จากสถานการณ์ที่เลวร้าย สุดท้ายก็จะกลับกลาย พลิกผัน มาอำนวยโชค สร้างความสำเร็จ เจริญก้าวหน้าให้กับชาวราศีกันย์อย่างมหาศาล

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook