ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน  ต้นสัปดาห์อาจได้โชคมีลาภจาก “บ้าน” หรือ ซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ แต่ควรระมัดระวังการใช้จ่าย โดยเฉพาะจากเรื่องฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเองและบุตร-ธิดา เพราะมีเกณฑ์เรื่องจำเป็น รอให้จ่ายเงินอย่างกะทันหัน ...สูงมาก


การงาน  ประนีประนอม ผ่อนปรนในการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ถึงจะทำให้กิจการ ภารกิจในสัปดาห์นี้สำเร็จตามที่หวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในเกณฑ์ดี ผู้ใหญ่ นายงาน ชื่นชม ส่งเสริมสนับสนุน  โดยเฉพาะวันที่ 29-31  จะขออะไรก็รีบขอ 


ความรัก  รักใหม่ เริ่มต้นใหม่ในสัปดาห์นี้ให้ระวัง “เล่ห์ลิ้นลมลวง” ของเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพัน ตีสนิท อาจทำให้เสียรู้ และ ถูกหลอกลวง สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ระยะนี้ “พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก” ความรักถูกเบียนบีฑา เห็นหน้ากันก็อาจมีเหตุทำให้หงุดหงิด รำคาญใจอย่างง่ายดาย ที่อาจลุกลามจนทะเลาะวิวาทกันได้


ครอบครัว  เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือใส่ใจบุตร-ธิดาที่เป็นวัยรุ่นให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจ “หูเบา” เชื่อคนง่าย โดยเฉพาะกับเพศตรงข้าม!!


โชคลาภ  อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง หรือจากการพบปะสังสรรค์ญาติพี่น้อง แต่การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยงใดๆ มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรพิจารณาอย่างรอบคอบ


คำแนะนำ  ดาวพฤหัสบดี  สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายจากราศีกรกฎเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม บ่งบอกถึงนับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี อาจได้โชค มีลาภจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ มีโอกาสในการเสริมสร้างฐานะให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง แต่ให้ระวัง “คิดการใหญ่เกินตัว เกินกำลังที่มี” อาจทำให้ชีวิตที่กำลังขึ้นสู่จุดสูงสุด ตกมาเป็นศูนย์!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook