ทำนายทายทัก : อาชีพการงานของผู้หญิง 7 วัน

ทำนายทายทัก : อาชีพการงานของผู้หญิง 7 วัน

ทำนายทายทัก : อาชีพการงานของผู้หญิง 7 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การงานอาชีพของผู้หญิงที่เกิดในวันจันทร์ โดยส่วนมากผู้หญิงที่เกิดวันจันทร์จะเป็นคนชอบทำงานมั่นคง งานที่ต้องมีเป้าหมายแห่งอนาคตชัดเจน เพราะคุณเป็นคนหวาดกลัวไม่กล้าเสี่ยง และที่สำคัญเป็นคนมีความละเอียดอ่อนในตัวเอง มีจินตนาการทางด้านศิลปะ และศาสตร์แห่งการเจรจามากพอสมควร งานที่จะทำต้องมีโอกาสพบปะผู้คน หรือได้ตอบโต้ได้ดีกว่าคนเกิดวันอื่นๆ จึงทำให้โดยส่วนมากงานของคุณจะมีการใช้สติปัญญา และการวางแผนในการทำงานอย่างเป็นแบบแผนชัดเจน

การงานอาชีพของผู้หญิงที่เกิดในวันอังคาร คุณเป็นคนที่ยอมลำบาก เพื่อต้องการเดินไปสู่ความสำเร็จ แม้ว่าจุดเริ่มต้นจะเหนื่อยหน่ายท้อแท้แค่ไหน ก็อดทนมากจนคนรอบข้างยอมรับ ต้องทำงานอาชีพอิสระ หรือว่าการปกครองที่มีอำนาจดูแลครอบคลุม จะทำได้ดีเป็นพิเศษ บางคนเรียนจบสำเร็จด้านหนึ่ง แต่พอทำงานแล้วมีอนาคตรุ่งเรืองมั่นคงเป็นอีกเรื่องหนึ่ง ผู้หญิงอย่างคุณเชื่อมั่นความสามารถตัวเองมาก จึงเป็นคนที่ใจแพ้ใครไม่เป็น ดีตรงที่มีความพยายาม หากคุณรับราชการอยู่ที่บ้านเกิดเมืองนอนตั้งแต่วันเริ่มต้น คุณจะไม่ก้าวหน้าตามที่หวัง อย่างมากก็อยู่ไปเรื่อยๆ แต่หากคุณยอมโบยบินไปอยู่ที่อื่นๆ ระยะหนึ่งงาน การงานจะรุ่งเรืองตามที่ต้องการ อาชีพที่เหมาะสม อาทิเช่น นักการตลาด นักประชาสัมพันธ์ นายหน้า งานที่เกี่ยวกับการก่อสร้าง ที่อยู่อาศัย ล็อบบี้ยิตส์

การงานอาชีพของผู้หญิงที่เกิดในวันพุธ คุณเป็นคนที่ดิ้นรนอยู่เสมอ ไม่ยอมพ่ายแพ้ในมรสุมชีวิต จะรวยหรือสร้างตัวได้ ต้องใช้สมองและเหงื่อของตนเองเป็นส่วนใหญ่ หากรอลาภฟลุคหรือว่ารอความหวังลอยๆ ไม่มีโอกาสถึงวันแห่งความสำเร็จแน่นอน เป็นคนช่างฝัน และมีจินตนาการที่บรรเจิดไม่น่าแปลกหากว่าผู้หญิงที่เกิดวันพุธจะเป็นคนที่ทำงานว่องไว และคล่องแคล่ว ทำงานได้อย่างมีคุณภาพ มีไหวพริบดี งานไม่ว่าจะเป็นเกี่ยวกับ การบริการ หรือว่าพบปะผู้หลักผู้ใหญ่ก็ทำได้เยี่ยม มีหัวและความสุนทรีย์ทางศิลปะ จึงรักสวยรักงาม เปิดกิจการด้านการขายของสวยงาม ร้านทองร้านเพชร หรือว่าขายเครื่องประดับตกแต่งบ้าน ประดับรถยนต์ก็ดูเหมือนว่าจะเหมาะสม ด้วยเป็นคนไม่กลัวความเหน็ดเหนื่อยและทุ่มเท ในการทำงาน ผู้หญิงวันพุธจึงรับราชการก็ไปได้ ทำธุรกิจหรือเป็นพ่อค้าแม่ค้า ก็มีโอกาสจะร่ำรวย หากรับราชการจะมีเจ้านายที่รักโปรดปรานในฝีมือการทำงาน

การงานอาชีพของผู้หญิงที่เกิดในวันพฤหัสบดี ผู้หญิงที่เกิดวันพฤหัสบดีต้องเริ่มต้นทำงานด้านการเรียนรู้ด้วยตนเอง จึงจะเป็นคนแกร่ง และมีโอกาสประสบความสำเร็จในชีวิตได้โดยง่าย ผู้หญิงที่เกิดวันนี้ จะทำงานที่มีการยอมรับของสังคม และมีโอกาสเชิดหน้าชูตาได้บ้าง หากค้าขายก็เป็นคนที่ชอบค้าขายแบบอิสระ หรือลงทุนเปิดกิจการที่ตนเองใฝ่ฝันมานานก่อนจะเดินตามคนอื่นๆ หรือเรียกว่าตามกระแส เป็นคนที่มีความอดทนสูง จึงเหมาะที่จะทำงานกับการประสานกับผู้คน หรือว่าเป็นมือขวาของเจ้านายในการประสานทำงานได้ดีเยี่ยม แต่หากรับราชการก็ต้องยอมรับว่า คุณเป็นคนประจบสอพลอไม่เป็นจะได้ดีได้ต้องเรื่องผลงานอย่างเดียว เป็นครูเป็นเรือจ้าง เป็นอาจารย์เป็นนักวิชาการ จะเด่นดังมาก ความเมตตาจากใบหน้าและดวงตาของคุณมันจะส่งกระแสชัดเจนในการทำงาน นักวางแผน หรือว่าคนทำบัญชี ทำงานธนาคารตัวเลข ก็เหมาะกับอิทธิพลดวงดาวที่ส่งผลกับอาชีพของคุณเป็นอย่างมากเหมือนกัน เน้นผู้หญิงวันนี้ชอบทำงานที่มีโอกาสลงมือปฏิบัติด้วยกันเอง หรือว่ามีการเดินทางเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศของชีวิตบ้าง จะเป็นงานที่หัวใจคุณปรารถนา หากเป็นนักการตลาดหรือเป็นเซลล์ คุณจะประสบความสำเร็จด้วยความเป็นคนมีมนุษย์สัมพันธ์นั่นเอง

การงานอาชีพของผู้หญิงที่เกิดในวันศุกร์ หากว่าคุณพบว่าผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์ ที่ไม่สำเร็จการศึกษา หรือไม่มีใบดีกรีปริญญา แต่มีความสามารถในการบริหารคน จนร่ำรวยด้วยฐานะและความสามารถของตนเองได้ เพราะว่าเป็นคนที่มีพรสวรรค์ในการใช้ศิลปะในการเรียนรู้และจดจำได้ดีมากคนหนึ่งเป็นพิเศษ คุณเป็นคนชอบทำงาน ที่มีโอกาสพิสูจน์ความสามารถท้าทาย และที่สำคัญมีเป้าหมายชัดเจน ในการเดินไปให้ถึงจุดนั้น นักสร้างสรรค์ และนักปรัชญาสากล มักเกิดเป็นผู้หญิงวันศุกร์ไม่น้อยเหมือนกัน การทำงานในอาชีพที่มีโอกาสเปลี่ยนแปลงหรือว่าสิ่งแวดล้อมใหม่ๆ อยู่เสมอ ก็จะเหมาะสมกับดวงของคุณ การเดินทาง และการค้าขาย ก็เป็นอาชีพที่เด่น หากรับราชการผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์ มักจะได้รับความไว้วางใจในการทำงานในระดับสูงพอสมควร การทำงานของคุณจะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ช่วยเหลือ ที่สำคัญ จะต้องเป็นคนมีเหตุผล และชัดเจนในตัวเองในการทำงาน ความก้าวหน้าในโอกาสทำงานรับราชการของคุณ ก็เป็นผู้ที่มีโอกาสในการสอบ หรือว่าไปสู่ระดับนักบริหารได้... แต่ที่เด่นมากสำหรับผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์ ก็คงจะเป็นอาชีพอิสระ การค้าขาย หรือว่าทำงานเกี่ยวกับการลงทุน การติดต่อ การออกแบบ การขายความคิดของตนเองให้กับผู้อื่นๆ

การงานอาชีพของผู้หญิงที่เกิดในวันเสาร์ จะเห็นได้ชัดว่าผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์ เป็นคนที่ชอบชีวิตที่มีการเปลี่ยนแปลง ที่จะต้องใช้มันสมอง และการจัดการ ไม่ชอบชีวิตเรียบง่าย ย่ำอยู่กับที่จนเกินไป ดาวพุธเป็นดาวของอาชีพการงานของผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์ สามารถทำนายได้ว่า คุณเป็นคนที่ชอบทำงานที่มีโอกาสฝันว่า วันหน้าคุณจะต้องไปให้ถึงบัลลังก์แห่งเกียรติยศที่เฝ้ารอได้ และเป็นคนที่ชอบการค้าขายที่ตัวเองมีความสามารถ จะทำได้โดยตนเอง ไม่ชอบยืมจมูกคนอื่นๆ มาหายใจ ด้วยพื้นฐานดวงเป็นคนช่างฝัน และไม่ชอบความเลื่อนลอย เชื่อได้ว่าคุณเป็นคนที่มีกิจการ หรือว่านักลงทุนอะไรก็ตาม โอกาสที่จะมีฐานะมั่นคงจะมีมากทีเดียว เพราะว่าเป็นคนสู้ปัญหา และเป็นผู้หญิงที่จิตใจคล้ายผู้ชายมากกว่า เพราะลุยได้ทุกเวลา ดาวพุธอันเป็นดาวแห่งอาชีพวีถีชีวิตและการงาน เมื่อทำนายในตำแหน่งที่มีอยู่ร่วมกัน ดาวเสาร์แห่งวันเกิดรวมดาวจันทร์แห่งอำนาจเสริม ทำให้ผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์ มีโอกาสเป็นได้ ทั้งนักบริหาร นักธุรกิจ หรือแม้กระทั่งนักออกแบบศิลปะที่มีค่าตัวแพงมากเลยทีเดียว เป็นคนเจ้าระเบียบ และชอบทำงานแบบเป็นระบบ นอกจากอารมณ์เซ็งที่เกิดขึ้นได้นานๆ ครั้ง จึงจะวางเฉยกับการทำงาน ซักพักนะครับ..คุณก็จะกระเตื้องขึ้นมาใหม่ด้วยตัวเองแน่นอน

การงานอาชีพของผู้หญิงที่เกิดในวันอาทิตย์ ผู้หญิงที่เกิดวันนี้มักจะมีการงานที่ก้าวหน้าได้ด้วยมีผู้ค้ำชูและอุปถัมภ์ช่วยเหลือ และดวงของชีวิตการงานเหมาะสำหรับอยู่ใกล้ชิดกับผู้ใหญ่หรือเป็นงานที่เกี่ยวกับด้านอักษรศิลป์ เลขาฯ ประชาสัมพันธ์ ก็ดูเหมือนจะเหมาะกับตัวคุณมากเช่นกัน ดวงดาวของชะตาชีวิตของตัวคุณนั้น มีดวงเกียรติและเส้นทางของการงานที่จะได้รับการยอมรับและสรรเสริญในบั้นปลาย งานที่เกี่ยวกับการเป็นเจ้าแม่แชร์ หรือเล่นเงินกู้ก็เหมาะ พวกประเภทที่ชอบเลี่ยงก็เป็นเรื่องที่น่าท้าทายอย่าง มากเลยทีเดียว หรือเจ้าของกิจกรรม เรื่องจาก Forward Mail

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ทำนายทายทัก : อาชีพการงานของผู้หญิง 7 วัน

ทำนายทายทัก : อาชีพการงานของผู้หญิง 7 วัน
ทำนายทายทัก : อาชีพการงานของผู้หญิง 7 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook