หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม กับ The Sixsense คนสัมผัสวิญญาณ

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม กับ The Sixsense คนสัมผัสวิญญาณ

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม กับ The Sixsense คนสัมผัสวิญญาณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม

ถึงกับต้องขนลุกซู่กันทั้งสตูดิโอระหว่างอัดเทปรายการ สามหนุ่ม สามมุม ทูไนท์ ไม่ว่าจะเป็นสามหนุ่มพิธีกรและทีมงาน เพราะวันนี้เป็นการอัดเทปรายการสามหนุ่ม สามมุม ทูไนท์ ต้อนรับวันฮาโลวีน สามหนุ่มพิธีกร กบ แท่ง - มอส ได้เปิดบ้านต้อนรับแขกรับเชิญอย่าง หมอกฤษฎ์ คอนเฟิร์ม ทางรายการได้ทำการลองของหมอกฤษฎ์กันสด ๆ บนเวที ทดสอบความแม่นยำของหมอดูคนดัง เล่นเอาคนในห้องส่งและแขกรับเชิญพิเศษถึงกับต้องยกนิ้วให้กับสิ่งที่หมอกฤษฎ์ ได้ทายทักออกมา ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้เห็นอะไรเลยสักอย่าง นอกจากนั้นยังได้พูดคุยกันถึงผลงานพ๊อกเก็ตบุ๊คเล่มใหม่ล่าสุด

THE SIXSENSE คนสัมผัสวิญญาณ ของหมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ที่พูดถึงความสามารถพิเศษที่เรียกได้ว่ายิ่งกว่ามีตาทิพย์ สามารถพูดคุยติดต่อสื่อสารกับวิญญาณได้ ญาติใครเสียชีวิต คนรักใครเสียชีวิต หมอกฤษณ์สามารถเป็นสื่อกลางในการติดต่อสื่อสารกับคนที่คุณรักที่จากไปแล้วไดครหาย ภรรยาที่แอบสงสัยว่าสามีแอบไปมีเมียน้อย หมอกฤษณ์สามารถคอนเฟิร์มความจริงเหมือนตาเห็นให้คุณทราบได้ และที่สำคัญหมอกฤษณ์สามารถพูดคุยต่อรองกับเจ้ากรรมนายเวร เพื่อช่วยลดทอนแก้กรรมให้ทุกคนได้ ท้ายรายการหมอกฤษณ์ยังแนะวิธีการไหว้พระ การทำบุญให้เกิดผลดีในเรื่องการงาน การเงิน รวมถึงความรักด้วย อยากรู้ว่าเกิดอะไรกลางรายการ และทำไมคนทั้งห้องส่งถึงต้องกับส่งเสียงฮือฮากันโดยมิได้นัดหมาย หาคำตอบได้ในรายการสามหนุ่ม สามมุม ทูไนท์ ช่อง 5 เทปต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนโดยแขกรับเชิญพิเศษ หมอกฤษฎ์ คอนเฟิร์ม ในวันพุธที่ 28 ตุลาคม 2552 ตั้งแต่เวลาสี่ทุ่มยี่สิบนาที เป็นต้นไป

THE SIXSENSE คนสัมผัสวิญญาณ เรื่อง : หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เรียบเรียง : รัชนี เที่ยงธรรม สำนักพิมพ์ : เจ้าสำนักในเครืออนิศ พับลิชชิ่ง ราคา : 165 บาท เรื่องของกรรมมีอยู่จริง เราทุกคนเกิดมาพร้อม กรรมดี และ กรรมชั่ว ร่างกายทุกข์ทรมานเพราะโรคภัยไข้เจ็รักษายังไงก็ไม่หาย ชีวิตทำการสิ่งใดพบเจอแต่อุปสรรคขวางกั้น ลงทุนทำธุรกิจมีแต่โดนโกงกับเจ๊งตลอด ขายที่ดิน ขายบ้าน ขายยังไงก็ไม่มีคนซื้อ โดนฟ้องล้มละลาย ทนายเก่งแค่ไหนก็แพ้ ฯลฯ หลายเรื่องราวหลากปัญหาที่ยากจะหาทางแก้ บางคนหาวิธีมาแล้วทุกทาน แก้กรรม ตัดกรรม จัดการกรรมสารพัด เรื่องทุกข์ร้อนทั้งกายและใจไม่ลดจางหายสักที...นั่นอาจเพราะวิธีแก้ยังคงผิดวิธี

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม บอกวิธีแก้ไขที่ตรงจุดแบบตรงไปตรงมาให้ทุกคนได้ คุณจะเชื่อถ้าได้เห็นกับตา...คุณจะเชื่อถ้าได้เจอกับตัว...คอนเฟิร์ม ถ้าไม่เชื่อลองท้าพิสูจน์กันได้

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม กับ The Sixsense คนสัมผัสวิญญาณ

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม กับ The Sixsense คนสัมผัสวิญญาณ
หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม กับ The Sixsense คนสัมผัสวิญญาณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook