ยูเรเนี่ยนกับความรัก

ยูเรเนี่ยนกับความรัก

ยูเรเนี่ยนกับความรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ด้วยโหราศาสตร์ยูเรเนี่ยนโดยใช้การโคจรของดวงดาว ทำนายตามราศีเกิด ทั้ง 12 ราศี มีหลักการ เชื่อถือได้

โหราศาสตร์ยูเรเนี่ยน

ราศีมังกร (เกิดระหว่าง 21 ธ.ค. 21 ม.ค.) จะได้พบรักจากการเดินทาง เพราะมีกำลังดาวพฤหัสส่งเสริมส้มพันธ์กับดาวศุกร์ก่อเกิดความสมหวังให้หรือมีการนัดพบกับคนรัก และเป็นเวลาที่เหมาะจะนัดกับคนรักไปฮันนีมูน หรือเดินทางท่องเที่ยว ชาวราศีมังกรมีเกณฑ์สมหวังในความรักในช่วงนี้

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่าง 22 ม.ค. 21 ก.พ.) อิทธิผลของดาวพุธทำมุมส้มพันธ์กับดาวพฤหัสจะได้รับข่าวดีในเรื่องของความรัก สำหรับคนที่ดูใจกันอยู่ก็จะสร้างความสัมพันธ์อันดีต่อกัน แต่อาจขัดแย้งในเรื่องความสัมพันธ์กันบ้าง แต่ก็จะสามารถกลับมาพูดคุยและคืนดีกันได้

ราศีมีน (เกิดระหว่าง 22 ก.พ. 21 มี.ค..) ชาวราศีมีนช่วงนี้จะพบรัก และจะเป็นผู้ให้ เป็นเพราะอิทธิพลของดาวศุกร์ทำมุมส้มพันธ์กับดาวอพอลลอนจะได้พบกับความรักและความจริงใจในที่สุด จะพบความอบอุ่นและดีงามที่สุดในช่วงนี้

ราศีเมษ (เกิดระหว่าง 22 มี.ค.. 21 เม.ย.) ช่วงนี้ชาวราศีเมษยังไม่สมหวังในความรักเพราะกำลังดาวเสาร์ก่อให้เกิดการพลัดพราก แต่ก็จะมีกำลังใจจากคนรอบข้างเป็นมิตรภาพที่ดี หากเดินทางไกลหรือเดินทางต่างประเทศก็จะทำให้พบรัก แต่ยังจะไม่สมหวัง

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่าง 22 เม.ย 21 พ.ค.) ช่วงนี้อะไรก็ดีไปหมด จะมีสิ่งดี ๆ ข่าวดีเรื่องของความรักอิทธิพลของดาวศุกร์ทำให้สมหวัง ความสุข มิตรภาพ ความอบอุ่น ในชีวิตรัก ส่วนผู้ที่ยังไม่ได้พบรัก ก็จะพบรักในช่วงนี้ สมบสุขดี

ราศีเมถุน (เกิดระหว่าง 22 พ.ค. 21 มิ.ย.) ช่วงนี้ดวงชะตาจะได้อิทธิผลของดาวฮาเดสทำมุมส้มพันธกับดาวมฤตยูระวังเรื่องขัดแย้งเกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์กับคนรักในปัญหาเก่า ๆ ที่เคยเกิดมาแล้ว ช่วงนี้ต้องใช้เหตุผล และการพูดคุย จะสามารถทำให้เข้าใจกันดีขึ้น

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่าง 22 มิ.ย. 21 ก.ค.) ช่วงนี้ชาวราศีกรกฎจะได้พบรักกับคนที่ถูกใจเพราะกำลังดาวอาทิตย์ทำมุมส้มพันธ์อพอลลอน มีชื่อเสียง เกียรติยศ ก่อให้เกิดความสุขสมหวังได้พบกับคนที่รอคอยกันมานาน และสุขสมหวังในที่สุด

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่าง 22 ก.ค. 21 ส.ค) ชาวราศีสิงห์จะต้องมีเหตุในการตกลงใจเพราะกำลังพุธส้มพันธ์กับดาวเสาร์ หรือตัดสินใจในเรื่องของความรัก เช่นงานหมั้นหรืองานแต่งงาน จะพบมิตรภาพ รักแท้ และความสมหวังในรูปแบบต่าง ๆ

ราศีกันย์ (เกิดระหว่าง 22 ส.ค. 21 ก.ย.) ชาวราศีกันจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงได้รับอิทธิพลกำลังดาวอพอลลอนส้มพันกับดาวศุกร์ และดาวพฤหัสทำให้ชาวราศีกันย์มีชื่อเสียงและความสำเร็จในเรื่องของความรักพร้อมกับจะได้เจอคู่ ในความรักอาจมีเหตุให้ต้องขัดใจกันบ้าง หรือถ้ามีการแต่งงานก็ควรย้ายออกจากที่เดิมไปอยู่เรือนหอของตน จึงจะดี

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่าง 22 ก.ย. 21 ต.ค.) ในช่วงนี้ชาวราศีตุลย์อาจได้พบเจอกับคนรักเก่าเพราะกำลังอิทธิพลของดาวศุกร์ทำมุมส้มพันธ์กับดาวฮาเดส และดาวราหูถ่านไฟเก่าอาจคุกรุ่นได้อีกครั้ง จากการพูดคุยติดต่อหรือรื้อฟื้นความสัมพันธ์กันใหม่อีกครั้งได้

ราศีพิจิก (เกิดระหว่าง 22 ต.ค. 21 พ.ย.) มีสัญชาติญาณในการเลือกคู่ หรือคนรักเพราะกำลังดาวศุกร์ทำมุมส้มพันธืกับดาวพฤหัสในช่วงนี้เชื่อถือตัวเองได้เลย การเดินทางไกล จะนำพาให้ไปพบคนที่ถูกใจ และกลายเป็นคนรักในที่สุด

ราศีธนู (เกิดระหว่าง 22 พ.ย. 21 ธ.ค.) ความรักของชาวราศีธนูในช่วงนี้จะยังไม่สมหวังเพราะกำลังทำดาวเสาร์ทำมุมส้มพันธ์ดาวศุกร์และดาวเนปจูนได้รับความไม่ชัดจากคนรัก อิทธพลดวงดาวก่อให้เกิดอุปสรรค์ ควรทำใจรอให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปก่อน ทุกอย่างจะค่อย ๆ ดีขึ้นเอง

เจาะลึกความรัก คู่แท้ คู่สร้างคู่สม การเงิน การงาน โชคลาภ กับ นักพยากรณ์คุณภาพชั้นแนวหน้า! เชื่อถือได้ โทร. 1900 888 031 ถาม-ตอบ สดๆ แบบส่วนตัวทางโทรศัพท์ตลอด24ชม.

 

ขอบคุณภาพประกอบ : Getty Images

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ยูเรเนี่ยนกับความรัก

ยูเรเนี่ยนกับความรัก
ยูเรเนี่ยนกับความรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook