ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน  อาจได้โชค มีลาภลอยมาอย่างไม่คาดฝัน แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง เพราะมีโอกาสสูงที่รายจ่ายที่จำเป็นจะสูงกว่ารายรับมาก และวันที่ 24-26 ให้ระวังเช่นกัน อาจมีเหตุทำให้ต้องสูญเสียทรัพย์สินเงินทองจำนวนมากได้

การงาน  ต้นสัปดาห์กับการให้บริการ ช่วยเหลือในกิจการ งานของผู้อื่น ก็จะมีโอกาสได้รับลาภ ผลประโยชน์ สิ่งดีๆ คืนกลับมาเช่นกัน และวันที่ 22-24 ติดต่อ นัดพบ ประชุมกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่ใช้หลักการประนีประนอม ใจเขาใจเราถึงจะทำให้ได้ลาภผล ประสบความสำเร็จดังที่หวัง 
ความรัก  รักเพื่อรัก ความรักที่แท้จริง ความรักจากจิตวิญญาณที่ลึกซึ้ง จากกรรมลิขิตที่เคยกระทำร่วมกันมา จะมีโอกาสให้ชาวราศีพิจิกได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่จากการเข้าร่วมพิธีกรรมตามศาสนา ความเชื่อ ที่ยึดถือ  แต่สำหรับคนมีคู่รักคู่ครองอยู่แล้ว ให้ระวังอาจเป็น รักซ้อน ซ่อนรัก ที่จะส่งผลให้ทุกข์ยิ่งกว่าทุกข์ ณ ปัจจุบัน!!


สุขภาพ  ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังสำหรับผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัว อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้
โชคลาภ  ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ  ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์ ตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีพิจิกจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน จะได้รับเกียรติยศชื่อเสียง และตำแหน่งงานที่สูงขึ้น
ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook