ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน
การเงิน  รายได้ รายจ่าย พลิกผันไม่แน่นอน แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย หรือให้กู้ยืมใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะเสีย...อย่างเดียว
การงาน  ธุรกิจ กิจการงานที่ทำประจำ ต่อเนื่อง หรือ โครงการ หรือ งานที่ต้องใช้เวลานาน อยู่ในเกณฑ์ดี มีหนทางที่จะทำให้เจริญก้าวหน้า มนุษย์เงินเดือน ยังอยู่ในระยะการเปลี่ยนแปลง โยกย้าย ที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง เช่นกัน แต่วันที่ 14-16 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรีบเร่ง กระทำการใดๆ โดยไม่พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้...ผิดหวัง
ความรัก  สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก เมื่อคนรัก คู่ครอง การเงินมีเกณฑ์รั่วไหลสูง อาจมีปัญหาติดขัดอย่างรุนแรง ที่ต้องการความช่วยเหลือจาก...คุณ !! สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นเช่นกัน ให้ระวังเพศตรงข้าม ดูดี มีเสน่ห์ ที่เข้ามาติดพันระยะนี้ เพราะเงินตรา ผลประโยชน์ นำหน้ามาก่อน!!


ครอบครัว  ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากเป็นพิเศษในระยะนี้ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายจากโรคที่เป็นเรื้อรัง


โชคลาภ  การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ  ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสถิต ณ ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่าน ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่าจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกุมภ์จะโอกาสได้โชคลาภ มีความสำเร็จในกิจการที่มุ่งหวัง รวมถึง “ความรัก” ที่จะได้มีโอกาส “ตื่นรู้” จนได้พบความรักที่แท้จริง
ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook