ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ 


การเงิน  เป็นอีกสัปดาห์ที่รายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แค่ระวัง ดูแลสุขภาพของตัวเอง และคนใกล้ชิดให้มากๆ ก็จะไม่ก่อให้เกิดรายจ่ายที่ไม่พึงใจได้
การงาน  ลงทุน เริ่มงานใหม่ โดยเฉพาะกับกิจการของครอบครัว หรือ ซื้อขายอสังหาริมทรัพย์อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร เจริญรุ่งเรือง และ การเจรจา ติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ในระยะนี้  ควรใช้หลัก เร่งรัด แต่ร่วมมือประนีประนอม ถึงจะทำให้เกิดผลสำเร็จดังที่หวัง
ความรัก  เป็นระยะไม่ค่อยสดใสนัก ให้ระวังอารมณ์เอาแต่ใจตัวเองมากเกินไป โดยเฉพาะวันที่ 18-20  อาจลุกลามจนทำให้สัมพันธ์รัก..ร้าวราน  สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ให้ระวัง คิดเอง เออเอง เข้าข้างตัวเอง มีโอกาสสูงที่จะ...เสียใจ!!

ครอบครัว  ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะพูดคุย หรือ พบปะกับญาติพี่น้องที่มีปัญหาคาใจกันอยู่ เพราะอาจทำให้สัมพันธ์มีรอยร้าวจนแตกหักกันได้


สุขภาพ  ความเครียด ใจร้อน ประมาท เลินเล่อ มีเกณฑ์สูงที่จะทำให้ชาวราศีกันย์มีอุบัติเหตุ หรือ เจ็บป่วยไม่สบายในระยะนี้
โชคลาภ  อาจได้โชค มีลาภจากการร่วมหุ้น ร่วมแบ่งปัน แต่ควรระวัง อาจมีเหตุพลิกผันทำให้ขาดทุนได้เช่นกัน


คำแนะนำ  ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายเข้ามาสู่ราศีสิงห์ เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 1 ปี ขอเพียงตั้งมั่นอยู่ในความสุจริต ถูกต้อง ชาวราศีกันย์ก็จะได้รับประโยชน์ ประสบความสำเร็จจากศัตรู คู่อริทางอ้อม หรือ จากสถานการณ์ที่เลวร้าย สุดท้ายก็จะกลับกลาย พลิกผัน มาอำนวยโชค สร้างความสำเร็จ เจริญก้าวหน้าให้กับชาวราศีกันย์อย่างมหาศาล

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook