ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!!
การเงิน   เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง เตรียมพร้อม และไม่ประมาทกับรายจ่ายที่มีเกณฑ์สูงมาก ทั้งจากปัญหาสุขภาพทั้งของตัวเองและคนในครอบครัว, รวมถึงอาจต้องเสียค่าปรับ สินไหมทดแทน จากอารมณ์ร้อนของตัวเองด้วยเช่นกัน!!
การงาน   อย่า ..อยู่เงียบๆ คนเดียว... เป็นระยะเวลาของการเข้าสังคม สังสรรค์ ปรึกษาปัญหากับมิตรสหาย โดยเฉพาะที่เป็นเพศตรงข้าม ถึงจะทำให้มีโอกาส ลู่ทางที่จะพัฒนาธุรกิจ หน้าที่การงานให้เจริญรุ่งเรืองมากขึ้น แต่ให้ระวัง “อารมณ์ร้อน” พูดจาท้าตีท้าต่อย ทั้งกับมิตรสหายหรือลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน แสนสาหัส!!
ความรัก   ฟังหู ไว้หู โบราณท่านว่าไว้  ให้ระวังอารมณ์หวาดระแวง ไม่ไว้วางใจคนรัก คู่ครอง จนหูเบาเชื่อคนง่าย อาจทำให้มีปัญหา ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสด อย่าเก็บตัวอยู่กับบ้าน ก็จะทำให้มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจได้ครองคู่กันอย่าง..รวดเร็ว!!
ครอบครัว   วันที่ 18-20  ควรระวังเป็นพิเศษ  ทรัพย์สินในบ้านอาจสูญหาย ลูกจ้าง บริวาร คนรับใช้หรือสัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน และ เสียทรัพย์ได้
สุขภาพ  อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการบริโภคอาหารทะเล อาหารหมัก ดอง  เสพของมึนเมาในระยะนี้อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้
โชคลาภ  การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในระยะ “เสี่ยง” ที่จะสูญเสียสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง
คำแนะนำ จากวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือ “โอกาส” ที่ชาวราศีเมษจะได้รับความสุข สมหวัง ทั้งการงาน การเงิน และความรัก
แต่ให้ระวังอย่าประมาท สนุก สุขสำราญมากเกินไป อาจทำให้ “ทุกข์” เจียนตายได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook