ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที 


การเงิน   การแสวงหารายได้ในระยะนี้จะมีโอกาสได้มาจากธุรกิจ กิจการงานที่ทำประจำ แต่วันที่ 9-11 ควรหลีกเลี่ยง หรือ ระวังที่จะร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืม เพราะมีโอกาสเสี่ยงที่จะสูญเสีย..สูงมาก


การงาน   จะขออะไร ก็รีบขอ โดยเฉพาะชาวราศีกรกฎที่เป็นมนุษย์เงินเดือน เพราะยังอยู่ในระยะผู้ใหญ่ส่งเสริม สนับสนุน แต่ควรชะลอ หรือ หลีกเลี่ยงที่จะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ โดยเฉพาะจากวันที่ 9-11 เพราะอาจมีอุปสรรค ที่จะทำให้ล่าช้า คลาดเคลื่อนจนหมดหวัง หมดกำลังใจได้

ความรัก   เริ่มต้นจากรักครอบครัว ให้ความสำคัญกับคู่ครอง คนใกล้ตัว และญาติผู้ใหญ่ ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น และ มีความสุข สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้  วันที่ 7-8 เข้าร่วมงานสังสรรค์ บันเทิงเริงรมย์ใดๆ อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่จะมีโอกาสสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่กัน..อย่างรวดเร็ว

โชคลาภ   อยู่เฉยๆ อาจได้โชค มีลาภลอยมาเอง แต่วันที่ 10-13 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย...สูงมาก 


สุขภาพ  ให้ระวังอากาศเปลี่ยนแปลง ที่อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย จนลุกลาม เรื้อรัง ไปเป็นเดือน!!

คำแนะนำ  ดาวพฤหัสบดี  สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกรกฎที่ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง และไม่ประมาท จะมีโอกาสสร้างความมั่งคั่ง ร่ำรวย จากการเป็น “ผู้ให้” ก่อนถึงจะได้รับผลสำเร็จดังที่ปรารถนา

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook