ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่


การเงิน   การแสวงหารายได้ทั้งจากกิจการงาน หรือ ลงทุน แสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ให้ระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือ การตัดสินใจอย่างรวดเร็ว ไม่พิจารณาให้รอบคอบ อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน   ลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ อยู่ในเกณฑ์ราบรื่น แต่ให้ระวังปัญหาสุขภาพทั้งของตัวเอง และ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา หักโหม ทุ่มเทหนักมากเกินไปอาจเป็นอุปสรรค ทำให้งานชะงัก ไปไม่ถึงเป้าหมายที่วางไว้ได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ให้ระวังและเตรียมพร้อม เพราะยังอยู่ในระยะ “เปลี่ยนแปลง” ที่จะมีโอกาสเปลี่ยน “นาย” หรือ ถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่อย่างกะทันหัน


ความรัก  เริ่มต้นสัปดาห์ที่แสนสดใสสำหรับชาวราศีมิถุนที่ยังโสด กับ รักใหม่ ชีวิตเริ่มต้นใหม่ ที่พร้อมจะเกิดขึ้นแล้ว แต่สำหรับคนมีคู่ครอง ที่มีเรื่องปิดบัง ซ่อนเร้น เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง “ความลับไม่มีในโลก” ที่อาจถูกเปิดเผย ที่จะทำให้บ้านแตก และ เจ็บตัว!!


ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแล สุขภาพทั้งของตัวเองและคนในปกครอง เพราะมีโอกาสที่จะเจ็บป่วย ไม่สบาย 


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือ แสวงหาโชคลาภใด ๆ  อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 9 ให้ระวัง เหตุถูกปล้น จี้ ชิงทรัพย์ ที่จะทำให้สูญเสียสูงมากได้เช่นกัน

คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี  สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีมิถุนจะได้รับประโยชน์จากการใช้ความคิด สติปัญญา ที่จะ “สร้าง” โอกาสเปลี่ยนแปลงชีวิตที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองและมั่นคง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook