ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!!
การเงิน   โอกาสแสวงหารายได้ โดยเฉพาะจากงานบันเทิง เริงรมย์ จะอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังความมั่นใจในตัวเองมากเกินไป อาจเสียรู้ ถูกหลอกลวงจากเพศตรงข้ามได้เช่นกัน


การงาน   เป็นสัปดาห์แห่งการ “ประนีประนอม”  ที่ควรหลีกเลี่ยงความขัดแย้งใดๆ ไม่วาว่าจะเป็นหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความโดยเฉพาะเรื่องมรดก ทรัพย์สินของผู้วายชนม์ เพราะมีโอกาสจะที่จะ “แพ้ความ” ที่จะทำผิดหวังมากกว่า 


ความรัก   เริ่มต้นสัปดาห์ด้วยการเข้าสถานบันเทิง เริงรมย์ ที่อาจทำให้ตกหลุมรัก เจอคนถูกใจ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว อาจเป็นเหตุต้องปันใจจนเป็นรักซ้อน ซ่อนเงื่อน แต่ให้ระวังอาจถูกลวงล่อ เป็นหลุมพรางที่หวังผลประโยชน์อย่างเดียว!!


ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังทรัพย์สินในบ้านสูญหาย ลูกจ้าง บริวาร คนรับใช้หรือสัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน และ เสียทรัพย์ได้เช่นกัน


สุขภาพ   ยังควรระวังสำหรับชาวราศีเมษที่มีโรคเรื้อรัง เป็น ๆ หายๆ อาจกลับมากำเริบขึ้นได้ในระยะนี้ โดยเฉพาะการมีเพศสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามระหว่างวันที่ 9-11 ควรระมัดระวังและป้องกันให้มากเป็นพิเศษ


โชคลาภ   การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรมีเกณฑ์ทำให้ผิดหวังสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ   จากวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือ “โอกาส” ที่ชาวราศีเมษจะได้รับความสุข สมหวัง ทั้งการงาน การเงิน และความรัก  แต่ให้ระวังอย่าประมาท สนุก สุขสำราญมากเกินไป อาจทำให้ “ทุกข์” เจียนตายได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook