ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พยากรณ์รายเดือนวันที่  1-31 ธันวาคม 2558 ราศีกันย์  17ก.ย.-16ต.ค.
การงานการเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้  มีเกณฑ์ดีมาก อาจจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการเลื่อนตำแหน่ง  เลื่อนขั้น และการเดินทางไกลเนื่องด้วยหน้าที่การงาน มีความก้าวหน้าในการติดต่องานเป็นอย่างมาก  มีบริวารมากมาย และได้รับความนิยมชมชอบจากคนในที่ทำงาน  เนื่องจากผลงานที่คุณทำไว้  ระมัดระวังคำพูด หรือการหวังดีกับเพื่อนจะกลายเป็นปัญหาขึ้นมาได้ค่ะ  ทางด้านการเงินในเดือนนี้มีลู่ทางที่จะแสวงหาเงินตรา ประเภทรายได้พิเศษจะมีเข้ามาให้คุณได้ทำ และเป็นเดือนที่การเงินของคุณลงตัวมากที่สุดค่ะ

ความรัก   สำหรับคนที่ยังโสดคุณมีเกณฑ์พบรักกับมิตรต่างเพศเป็นคนที่มีเสน่ห์เอามาก ๆ  มีคนชอบมากกว่าหนึ่งคน ซึ่งคุณคงจะต้องเจอคู่แข่งที่น่าลำบากใจแล้วล่ะค่ะ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจอยู่เคียงข้างจะมีความคิดที่ไม่ลงรอยกันซักเท่าไหร่ สิ่งที่คุณหวังจากคนรักช่างไม่เป็นดังใจนึกเลยค่ะ อย่าไปหวังอะไรมากมายนะคะ ถึงอย่างไรก็มีความเข้าใจกันเป็นอย่างดีค่ะ

ครอบครัว   สำหรับครอบครัวในเดือนนี้จะมีข่าวดีเกี่ยวกับสมาชิกใหม่ในครอบครัว หรือเด็ก ๆ ในครอบครัวทำเรื่องน่าปีติให้ทุกคนยินดี มีความสุข  ระวังสุขภาพของผู้สูงอายุไว้ด้วยค่ะ จะเกี่ยวกับการแพ้อากาศ อุบัติเหตุไม่มี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook