ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน
การเงิน   อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการขายฝัน ขายลิขสิทธิ์ผลงานการประพันธ์ แต่เป็นระยะเริ่มต้นที่ควรระวังการร่วมหุ้น ลงทุน หรือ เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก 
การงาน   ธุรกิจ กิจการงานที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ การศึกษา  รวมถึงงานเขียน งานแปล อยู่ในเกณฑ์ดี มีชื่อเสียง เจริญรุ่งเรือง สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจได้รับมอบหมายงานใหม่ ได้เลื่อนขั้น เลื่อนเงินเดือน แต่ให้ระวังในการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่มีลักษณะดูดี มีสง่า หรือท่าทางคงแก่เรียน อาจเสียรู้ ถูกหลอกลวง เอาเปรียบได้
ความรัก   วันที่ 3-4 การติดต่อ นัดพบเพศตรงข้ามที่พึงใจ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสมหวัง สำหรับคนโสด การเดินทางท่องเที่ยวทางไกลระยะนี้ อาจทำให้ได้พบรัก เจอรักที่สุดแสนโรแมนติค ที่ควรระวัง เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะมีสัมพันธ์กับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว...รักสองต้องห้าม!!
ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากเป็นพิเศษในระยะนี้ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายจากโรคที่เป็นเรื้อรัง
โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใด ๆ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงไปเลย
คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสถิต ณ ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่าน ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่าจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกุมภ์จะโอกาสได้โชคลาภ มีความสำเร็จในกิจการที่มุ่งหวัง รวมถึง “ความรัก” ที่จะได้มีโอกาส “ตื่นรู้” จนได้พบความรักที่แท้จริง
ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook