ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ
การเงิน   เริ่มเดือนใหม่ สัปดาห์ใหม่ แห่งการได้โชค มีลาภของชาวราศีธนู อาจได้ผลประโยชน์ ผลกำไรจากการลงทุน หรือ ได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง ได้ลาภผลจากมิตรสหายในวงการเดียวกัน  ลูกหนี้เก่านำเงินที่แทงสูญไปแล้วคืนมาให้แต่ให้ระวังการเดินทางไกล หรือ สัมพันธ์กับคนต่างชาติ โดยเฉพาะวันที่ 4-6  อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมาก มากเกินกว่าที่คาดคิด!!
การงาน   เป็นสัปดาห์ที่อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการติดต่อ สัมพันธ์อย่างส่วนตัว และเหมาะสะสาง จัดการงานที่คั่งค้าง มีปัญหาที่ยังแก้ไขไม่ได้ เพราะมีโอกาสที่จะสำเร็จได้แล้ว แต่ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ กับชาวต่างชาติ การ แสดงอาการรีบร้อน รวบรัด เร่งรีบเกินไป อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้
ความรัก   เริ่มต้นเดือนใหม่ สัปดาห์ใหม่ ที่ควรระวังสำหรับชาวราศีธนูผู้มีอุดมคติยึดถือความรักที่มาจากจิตใจ ไม่ใช่สิ่งนอกกาย ถ้าไม่พิจารณาให้รอบคอบ อาจทำให้งมงาย ถูกหลอกลวง จนต้องเจ็บปวด!! สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ อาจได้พบรัก เจอเพศตรงข้ามที่พึงใจจากการเข้าร่วมกิจการ งานสาธารณะเพื่อสังคม ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่  
ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอารมณ์รักมากเกินไป  “ยึดติด” มากเกินไป จนจุกจิก จู้จี้ ขี้บ่น ที่อาจทำให้คนในครอบครัวอยู่บ้าน ไม่เป็นสุขอย่างที่เคย!!
สุขภาพ   รักสนุก ทุกข์มาก...เที่ยวสนุก ใช้ร่างกายอย่างหักโหมเกินไป อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย
โชคลาภ   อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่ให้ระวังการลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์พลิกผันสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะ...เสี่ยง
คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีธนูจะมีโอกาสได้รับผลประโยชน์ดังที่ปรารถนาจากติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ ทั้งในเรื่องการศึกษาต่อ หรือ ท่องเที่ยวก็ตาม
ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook