ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ 
การเงิน   เริ่มต้นเดือนใหม่ สัปดาห์ใหม่ ที่โอกาสเพิ่มพูนรายได้จะมาจากการมี “คู่” ทั้งจากการลงทุน ร่วมหุ้นส่วน หรือ จากคนรัก คู่ครอง รวมถึงอาจได้ค่าสินไหม ทดแทน จาก “คู่ความ” เช่นกัน
การงาน   อยู่ในระยะ การประนีประนอม ยอมกันบ้าง ถึงจะทำให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่ให้ระวังอารมณ์ร้อน หงุดหงิดง่าย หรือ “เถรตรง”ยึดถือตามกฎ ระเบียบเคร่งครัดมากเกินไป อาจก่อให้เกิดปัญหากับเพื่อนร่วมงาน หรือ ผู้ที่เข้ามา ติดต่อ มีปฏิสัมพันธ์ในเรื่องใดๆ ก็ตาม!!
ความรัก   อารมณ์ของชาวราศีกันย์ในระยะนี้ อาจทำให้บรรยากาศความรักไม่ค่อยสดใสนัก โดยเฉพาะเร่งรัด รีบร้อนมากเกินไป อาจทำให้ความรักที่ลอยเข้ามา หลุดลอยหายไป สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก ให้ระวังสัมพันธ์รักที่มาพร้อมกับการสูญเสีย..เงิน!!
ครอบครัว   เป็นระยะที่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะพูดคุย หรือ พบปะกับญาติพี่น้องที่มีปัญหาคาใจกันอยู่ เพราะอาจทำให้สัมพันธ์มีรอยร้าวจนแตกหักกันได้
โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้โชค มีลาภลอยมาเองโดยไม่คาดฝัน แต่ให้ระวังข้อมูลที่ได้มาจากญาติสนิทมิตรสหาย อาจทำให้พลิกผัน จนขาดทุนได้เช่นกัน
คำแนะนำ   ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายเข้ามาสู่ราศีสิงห์ เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 1 ปี ขอเพียงตั้งมั่นอยู่ในความสุจริต ถูกต้อง ชาวราศีกันย์ก็จะได้รับประโยชน์ ประสบความสำเร็จจากศัตรู คู่อริทางอ้อม หรือ จากสถานการณ์ที่เลวร้าย สุดท้ายก็จะกลับกลาย พลิกผัน มาอำนวยโชค สร้างความสำเร็จ เจริญก้าวหน้าให้กับชาวราศีกันย์อย่างมหาศาล
ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook