ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!
การเงิน   เริ่มต้นเดือนใหม่  สัปดาห์ใหม่ ที่ยิ่งขยัน ยิ่งได้มากโดยเฉพาะจากกิจการที่ทำ หรือ งานประจำ งานพิเศษ  แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้น ลงทุน ให้มิตรสหายกู้ยืม หรือ การใช้จ่ายฟุ่มเฟือย อาจทำให้รายจ่ายสูงกว่ารายรับได้เช่นกัน
การงาน   มีหลักการ ยึดมั่นตามคำสัญญา อยู่ในกรอบระเบียบตามกฎ กติกา ถึงจะทำให้การเจรจา ติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เป็นไปได้ด้วยดี แต่ให้ระวังในการลงทุน เริ่มโครงการ แสวงหาผลประโยชน์ในเรื่องใหม่ๆ สัปดาห์นี้ เดือนนี้ งบประมาณมีเกณฑ์บานปลาย การเงินรั่วไหลสูงมาก สำหรับมนุษย์เงินเดือน แสดงความขยันขันแข็ง กระตือรือร้นให้เห็นเด่นชัด ถึงจะทำให้ผู้ใหญ่เห็นคุณค่า จนส่งเสริม สนับสนุนให้ก้าวหน้าได้
ความรัก   เป็นโอกาสทองของคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหา “คู่แท้” ความพยายามที่มุ่งมั่น ตั้งใจจริง จะทำให้มีโอกาสพบรักแท้ คู่ครองที่รอคอย แต่ให้ระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับคนต่างชาติ เพราะมีเกณฑ์ถูกหลอกลวงสูงมากเช่นกัน สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ให้ระวังการใช้คำพูด “ยกตนข่มท่าน” อาจทำให้สัมพันธ์รักไม่สดใส จนน่าเบื่อหน่ายได้เช่นกัน!!
ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจถูกหลอกลวงจากเพศตรงข้ามได้
โชคลาภ   การลงทุน แสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ
คำแนะนำ  ดาวพฤหัสบดี  สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรย้ายจากราศีกรกฎเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม บ่งบอกถึงนับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี อาจได้โชค มีลาภจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ มีโอกาสในการเสริมสร้างฐานะให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง แต่ให้ระวัง “คิดการใหญ่เกินตัว เกินกำลังที่มี” อาจทำให้ชีวิตที่กำลังขึ้นสู่จุดสูงสุด ตกมาเป็นศูนย์!!
ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook