ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!!

การเงิน   เริ่มต้นเดือนใหม่ สัปดาห์ใหม่ที่ควรระมัดระวังทั้งปัญหาสุขภาพของตัวเอง หรือเหตุจากลูกน้อง บริวาร ที่อาจทำให้ต้องการเงินรั่วไหล สูญเสียเงินจำนวนมาก โดยเฉพาะวันที่ 4-6 ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ

การงาน   อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ การติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะกับบุคคลในวงการบันเทิง, สมรส หรือ ธุรกิจเสริมความงามต่างๆ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังพวก “ดีแต่ปาก” อาจทำให้ผิดหวัง ที่ควรระมัดระวัง และ รอบคอบการร่วมหุ้น ลงทุนให้มากๆ เช่นกัน เพราะอาจถูก “ชักดาบ” หรือ หลอกลวง!!

ความรัก   เข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้นในระยะนี้อาจทำให้คนโสดได้คบหาสมาคมกับเพศตรงข้ามที่พึงใจ แต่ให้ระวังทุ่มเทมากไป พอเงินจาง ความรักก็จรจากไกล สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรใส่ใจ ดูแลให้มากๆ อย่าละเลยทิ้งขว้าง เพราะอาจมี “คนอื่น” ที่เห็นค่า เข้ามาใส่ใจแทนได้

ครอบครัว   วันที่ 4-6 ให้ระวังทรัพย์สินในบ้านสูญหาย ลูกจ้าง บริวาร คนรับใช้หรือสัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน และ เสียทรัพย์ได้เช่นกัน

สุขภาพ   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังสำหรับชาวราศีเมษที่มีโรคเรื้อรัง เป็น ๆ หายๆ อาจกลับมากำเริบขึ้นได้ในระยะนี้

โชคลาภ   ยังอยู่ในระยะได้โชค มีลาภ แต่วันที่ 4-6  ให้ระวังเพราะมีเกณฑ์สูญเสียทรัพย์สูงมาก

คำแนะนำ   จากวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือ “โอกาส” ที่ชาวราศีเมษจะได้รับความสุข สมหวัง ทั้งการงาน การเงิน และความรัก แต่ให้ระวังอย่าประมาท สนุก สุขสำราญมากเกินไป อาจทำให้ “ทุกข์” เจียนตายได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook