ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที 


การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี  อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการพบปะมิตรสหายในวงการเดียวกัน แต่วันที่ 23-24 ให้ระวังการนัดหมาย ติดตาม ทวงถาม หรือ ขอกู้ยืม อาจมีอุปสรรค ทำให้ไม่ราบรื่น ล่าช้า หรือ คลาดเคลื่อนไปจากที่ตกลงไว้
การงาน ธุรกิจ ภารกิจที่ต้องเดินทาง หรือ กิจการค้าขายที่มีการเคลื่อนย้าย เปลี่ยนแปลงสถานที่อยู่เสมอ รวมถึงค้าขายออนไลน์ อยู่ในเกณฑ์ดี ประสบผลสำเร็จ มีผลกำไรสูง แต่ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ สัมพันธ์กับลูกค้าใหม่ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ หละหลวมเกินไป อาจเสียรู้ ถูกหลอกลวงได้เช่นกัน

ความรัก การเดินทาง หรือ สื่อออนไลน์ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ มีความรักที่แสนหวือหวา โรแมนติค   แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ให้ระวังสัมพันธ์รักที่ชืดชาจนเบื่อหน่าย อาจทำให้เผลอใจ มีรักใหม่ ที่ทำให้รู้สึกว่าชีวิตนี้สดใสขึ้น แต่ให้ระวัง เผลอกายจนเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก!!

โชคลาภ วันที่ 27-29 ให้ระวังทรัพย์สิน ของมีค่าสูญหาย รวมถึงอาจมีเหตุที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากด้วยเช่นกัน
สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังอาหาร เครื่องดื่มที่บริโภคระหว่างเดินทาง อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้
คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี  สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกรกฎที่ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง และไม่ประมาท จะมีโอกาสสร้างความมั่งคั่ง ร่ำรวย จากการเป็น “ผู้ให้” ก่อนถึงจะได้รับผลสำเร็จดังที่ปรารถนา
ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook