ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่


การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังเรื่องฟุ่มเฟือยของครอบครัว ปัญหาสุขภาพทั้งของตนเองและบุคคลในความรับผิดชอบ อาจทำให้ใช้จ่ายเงินจำนวนมากจน..ติดลบ!!!


การงาน ธุรกิจ กิจการของครอบครัว อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง มนุษย์เงินเดือน ยังได้รับการส่งเสริม สนับสนุน จะขออะไรก็รีบขอ ระยะนี้ยังมีโอกาสได้ดังที่หวัง แต่สำหรับการเจรจา ติดต่อ ใด ๆ เป็นระยะที่ต้องติดตาม เข้มงวด เร่งรัดถึงจะได้ผลดังที่หวัง 

ความรัก สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี แต่คนรัก คู่ครอง ที่อยู่ห่างกันด้วยระยะทาง หมั่นเติมความรัก ใส่ใจ สื่อสารให้เห็นเด่นชัด ถึงจะทำให้สัมพันธ์ทางใจไม่ห่างหาย จืดจาง สำหรับคนโสด การเดินทางระยะนี้ อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแล สุขภาพทั้งของตัวเองและคนในปกครอง เพราะมีโอกาสที่จะเจ็บป่วย ไม่สบาย รวมถึงให้ระวัง “ปาก” พูดโดยไม่คิดของบริวาร คนรับใช้ อาจก่อเรื่องทำให้มีปัญหา เดือดร้อนได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน แต่วันที่ 25-26 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ มีเกณฑ์ที่จะทำให้ผิดหวังสูง รวมถึงให้ระวังทรัพย์สินสูญหาย บริวาร คนรับใช้ก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก
คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี  สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีมิถุนจะได้รับประโยชน์จากการใช้ความคิด สติปัญญา ที่จะ “สร้าง” โอกาสเปลี่ยนแปลงชีวิตที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองและมั่นคง
ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook