ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!!
การเงิน การแสวงหารายได้ส่วนมากจะมีเกณฑ์ได้มาจากการพึ่งพาอาศัย หรือ เข้าสังคม ร่วมกิจกรรม เทศกาลงานรื่นเริง  อาจมีโอกาสได้ “ล้างหนี้” ที่คั่งค้างมานาน  แต่วันที่ 24-25 ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงร่วมหุ้น ลงทุน หรือ หลงเชื่อผู้ที่มีอายุมากกว่า อาจทำให้เสียรู้ และเสียทรัพย์!!

การงาน กิจการ หน้าที่การงาน อยู่ในระยะ “ขาขึ้น”  ผู้ใหญ่ นายงาน ช่วยเหลือ ส่งเสริม แต่เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวังการติดต่อ ทำสัญญากับหุ้นส่วน คู่ค้า หรือ คู่สัญญา ถ้าอดทน อดกลั้นไม่มากพอ อาจ “แพ้ทาง” จน เสียรู้ เสียเปรียบได้ โดยเฉพาะวันที่ 25-27 ให้ระวังเป็นพิเศษ


ความรัก สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก  เงินทองเป็นของบาดใจ การใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือเรื่องที่ไม่สามารถชี้แจงรายละเอียด อาจทำให้บรรยากาศขุ่นมัว หมางใจกันได้ สำหรับคนโสด ร่วมเทศกาลลอยกระทงในคืนวันเพ็ญ เดือน 12 อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ให้ระวัง รักสนุก จะทุกข์หนัก  หากไม่ตรวจสอบให้ดีๆ อาจพัวพันกับคนมีเจ้าของแล้ว!!


ครอบครัว สุดสัปดาห์ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้สุขกาย สบายใจ จัดการบ้านให้สวยงาม สะอาดตา อาจทำให้ได้โชค มีลาภโดยไม่คาดฝัน!!!
สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังสำหรับชาวราศีเมษที่มีโรคเรื้อรัง เป็น ๆ หายๆ อาจกลับมากำเริบขึ้นได้ในระยะนี้


โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 25-26 ให้ระวังอาจมีเหตุทำให้สูญเสียทรัพย์

คำแนะนำ จากวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือ “โอกาส” ที่ชาวราศีเมษจะได้รับความสุข สมหวัง ทั้งการงาน การเงิน และความรัก  แต่ให้ระวังอย่าประมาท สนุก สุขสำราญมากเกินไป อาจทำให้ “ทุกข์” เจียนตายได้เช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook