ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด  โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”
เดือนธันวาคม เดือนที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรมาสถิต ณ ราศีตุลย์  ราศีแห่งการเงินของชาวราศีกันย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึง ความรักกับเงินตรามาด้วยกัน  มีเหตุผล หาสมดุลให้พอเหมาะในการแบ่งปันเงินตราให้กับความรัก ไม่อย่างนั้น หลง งมงายมากเกินไปไป จนขาดสติ ยั้งคิด อาจทำให้เสียทั้งรัก เสียทั้งเงิน!!
สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น เริ่มต้นได้อย่างรื่นรมย์ มีความสุข สุดแสนโรแมนติค แต่ให้ระวัง ..รัก หลง..สงสัยนัก? ผลประโยชน์ เงินทองไม่เข้าใคร ออกใคร ให้ระวัง หรือ หลีกเลี่ยง การร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ให้คนรัก กู้ยืมเงิน เพราะอาจทำให้เมื่อถึงเวลาเงินจาง รักก็จรจากไป
สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว สัมพันธ์รักราบรื่น แต่ให้ระวังอารมณ์หวาดระแวง คิดมากเกินกว่าเหตุ อาจเป็นอุปสรรครัก ทำให้ทุกข์ หงุดหงิดใจ จนทะเลาะวิวาทกันได้
สำหรับคนโสด เดินทางท่องเที่ยว เข้าพักโรงแรม รีสอร์ทหรูๆ อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่สามารถสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่
อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. โมราหรือหินอาเกต ,สีฟ้าน้ำทะเล
กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน
วันที่ดีกับภารกิจพิชิตรักของชาวราศีกันย์....5-7,14-20,23-26 
ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook