ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...
เดือนสิงหาคม เดือนที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจร เดินทางห่างจากราศีกำเนิดของชาวราศีสิงห์ มาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ บ่งบอกถึงการเดินทาง หรือ ท่องเที่ยวในระยะนี้ อาจทำให้ชาวราศีสิงห์ได้พบรัก มีโอกาสเลือกที่จะรัก ที่จะได้สร้างเสริมสัมพันธ์จนได้ครองรัก ครองคู่
แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ในเดือนธันวาคม เดือนอันตรายที่จะทำให้ความรักมีปัญหา สัมพันธ์รักขาดสะบั้น จากการเดินทางห่างไกลกัน อาจทำให้ความสัมพันธ์ชืดชา ได้พบรัก รื่นเริงกับรักใหม่ที่สดใสกว่า  จนเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้เช่นกัน 
อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue
กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..กำยาน, มะกรูด , ชะมดเช็ด, ดอกส้ม
วันที่ดี ที่จะมีโชคในความรัก..วันที่ 1,7,10-11,14-20,25-29
ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook