ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก 
การเงิน ควรระวังรายจ่ายที่มีเกณฑ์สูงมาก จนอาจบานปลายกลายเป็นหนี้สินผูกพันสำหรับชาวราศีมกรที่กำลังเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศ แต่เป็นระยะเวลาที่เหมาะในการติดต่อ ขอสินเชื่อ ขอกู้เงินกับธนาคาร สถาบันการเงินขนาดใหญ่ จะมีโอกาสสำเร็จสูง
การงาน ธุรกิจ กิจการงานอยู่ในระยะขยายตัว เจริญก้าวหน้า แต่เป็นสัปดาห์เริ่มต้นของ “ตนเป็นที่พี่งแห่งตน”  เพราะกิจการงานจะสำเร็จได้ก็มีเกณฑ์มาจากตัวเอง ขอความช่วยเหลือจากคนรัก มิตรสหาย นอกจากจะล่าช้า อืดอาด จนไม่ทันการ แล้ว ยังอาจทำให้ล้มเหลว พลาดหวัง เช่นกัน
ความรัก สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี สำหรับชาวราศีมกรที่มีจิตใจมั่นคงกับความรัก สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเดินทางท่องเที่ยวในระยะนี้จะเป็นโอกาสที่จะทำให้ได้พบรัก มีสัมพันธ์รักที่สุดแสนโรแมนติค ที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ 
ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน
โชคลาภ อาจได้โชค มีลาภลอยมา แต่ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภใด  ๆ รวมถึงการร่วมหุ้นลงทุนกับคนต่างชาติ อาจมีเหตุทำให้ขาดทุนได้อย่างง่ายดาย!!
คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีมกรจะมีโอกาสร่ำรวยจากกิจการที่ทำอยู่ รวมถึงได้ผลประโยชน์ จากการลงทุนเข้าหุ้นส่วน หรือได้รับส่วนแบ่ง ผลประโยชน์จากกองมรดกเช่นกัน
ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook