ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!
การเงิน ใจดี ใจกว้าง ตรงไปตรงมา ตามคุณลักษณะของชาวราศีสิงห์ มีเกณฑ์ทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมากได้ รวมถึงวันที่ 20-22 ให้ระวังทรัพย์สินสูญหาย หรือถูกหลอกลวง เสียรู้ เสียเปรียบ ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก
การงาน ธุรกิจ กิจการงานอยู่ในเกณฑ์ดี มนุษย์เงินเดือน อาจถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่ ที่จะนำไปสู่ความเจริญก้าวหน้ามากขึ้น แต่เป็นระยะที่ควรทำใจ อดทน อดกลั้น กับคำมั่นสัญญา การนัดหมายใดๆ จากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ที่อาจล่าช้า คลาดเคลื่อน ไม่เป็นไปตามข้อตกลง
ความรัก การติดต่อ สัมพันธ์ไม่ค่อยสดใส เป็นระยะที่ควรเลิก ลด ละความพยายามที่จะเปลี่ยนแปลง ปั้นแต่งผู้อื่นให้เป็นไปดังที่คิด  แต่ควร “ปรับตัวเอง” ให้เข้ากับคนรัก คู่ครอง หรือ กับคนที่คุณพึงพอใจ ถึงจะมีโอกาสทำให้รักรื่นรมย์ และ มีความสุข สำหรับคนโสด ถ้ายังไม่รัก ก็ยังไม่ควรรีบร้อนที่ไขว่คว้าหา เพราะมีโอกาสที่จะถูกหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์..สูงมาก
ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัว จุกจิก เข้มงวดกับคนในครอบครัว อาจมีผลทำให้คนในครอบครัวหมดความสุข 
โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใด ๆ ยังอยู่ในระยะได้มาก เสียหมด ควรพิจารณาให้รอบคอบ
คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา  นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปีชาวราศีสิงห์ จะได้รับความช่วยเหลือ สนับสนุนจาก “ผู้ใหญ่”  จะมีโอกาสได้รับความสำเร็จ รุ่งโรจน์ เจริญมั่งคั่ง ได้รับเกียรติยศ ชื่อเสียง จากการประกอบสัมมาอาชีพในทางสุจริตและเที่ยงธรรม
ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook