ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่
การเงิน อาจได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ หรือ ติดต่อ ขอความช่วยเหลือจะมีโอกาสสมหวัง แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังใช้จ่ายฟุ่มเฟือย และปัญหาสุขภาพอาจทำให้การเงินติดขัด มีปัญหาได้
การเงิน ธุรกิจ กิจการงาน อยู่ในเกณฑ์ดี ผู้ใหญ่ยังรักใคร่ เอ็นดู ส่งเสริมให้ก้าวหน้า แต่เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวัง การติดต่อ สื่อสารกับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา สุภาพ เกรงใจ อ้อมค้อมไปมา อาจทำให้ไม่ชัดเจน จนทำให้งานล่าช้า ไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้  สำหรับ “นักล่าหางานใหม่” ระยะนี้ติดต่อ สมัครงาน อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสมหวังสูง
ความรัก ดูแล ใส่ใจ บริการด้วยความรักให้กับคู่ครอง และ คนในครอบครัวจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด อยู่ในระยะมีเพศตรงข้ามที่เป็นผู้ใหญ่ในองค์กร ให้ความสนใจ เสน่หาอยากชิดใกล้  ที่พร้อมจะสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่
ครอบครัว เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ ดูแล สุขภาพทั้งของตัวเองและคนในปกครอง เพราะมีโอกาสที่จะเจ็บป่วย ไม่สบาย รวมถึงให้ระวัง “ปาก” พูดโดยไม่คิดของบริวาร คนรับใช้ อาจก่อเรื่องทำให้มีปัญหา เดือดร้อนได้
โชคลาภ วันที่ 17-18 ให้ระวังทรัพย์สิน เงินทองสูญหาย การเสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก
คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี  สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีมิถุนจะได้รับประโยชน์จากการใช้ความคิด สติปัญญา ที่จะ “สร้าง” โอกาสเปลี่ยนแปลงชีวิตที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองและมั่นคง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook