ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!!
การเงิน การแสวงหารายได้แบบถึงลูกถึงคน ถึงจะมีโอกาสสมหวัง แต่วันที่ 20-22 ให้ระวังจะมีเหตุทำให้สูญเสียทรัพย์สิน ถูกขโมยขึ้นบ้าน หรือ ลูกจ้าง บริวาร อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหาย
การงาน ใจเขา ใจเรา เป็นระยะที่ชาวราศีเมษควรทำตัวเป็น “อ้อลู่ลม” ปรับตัวเข้าหาบุคคลที่มีปฏิสัมพันธ์ด้วย ถึงจะมีโอกาสประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่ให้ระวัง “ปากพาจน” การใช้คำพูด การเขียน หรือ การลงนามทำสัญญาต่างๆ โดยไม่ได้ไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบ อาจทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน เสียหายได้ 
ความรัก เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวัง “คำพูด” กับคนรัก คู่ครอง วาจาที่ออกจากปาก โดยไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบ อาจทำร้าย ทำลายน้ำใจ จนทำลายความสัมพันธ์กันได้ สำหรับความรักที่เพิ่งเริ่มต้น โดยเฉพาะกับเพศตรงข้ามที่อ่อนวัยกว่า ให้ระวัง ร้อยเล่ห์เสน่หา มาทำให้หลงใหล เพื่อหลอกลวง หวังผลประโยชน์เท่านั้น!!
ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ โดยเฉพาะที่อยู่ห่างไกลให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายได้
สุขภาพ ให้ระวังสำหรับชาวราศีเมษที่มีโรคเรื้อรัง เป็น ๆ หายๆ อาจกลับมากำเริบขึ้นได้ในระยะนี้
โชคลาภ วันที่ 20-22 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภ หรือ ให้กู้ยืม ร่วมหุ้นลงทุนใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะเสียแล้วไม่ได้คืน!!
คำแนะนำ จากวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือ “โอกาส” ที่ชาวราศีเมษจะได้รับความสุข สมหวัง ทั้งการงาน การเงิน และความรัก  แต่ให้ระวังอย่าประมาท สนุก สุขสำราญมากเกินไป อาจทำให้ “ทุกข์” เจียนตายได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook