ความรักแย่ ต้องแก้กรรม

ความรักแย่ ต้องแก้กรรม

ความรักแย่ ต้องแก้กรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

        คุณเป็นคนหนึ่งที่ผิดหวังเรื่องความรัก อกหัก คู่รักหลอกลวง นอกใจ พบแต่อุปสรรคเรื่องความรัก ไม่สมหวัง เป็นมือที่สาม เจ็บปวดเรื่องความรัก ช้ำใจอยู่ตลอดเวลา หลายท่านคงเคยได้ยิน เรื่องราวเกี่ยวกับ "กรรม" ทั้งกรรมในชาติที่แล้วและกรรมในชาตินี้ 

       สาเหตุของกรรมมาจาก ทั้งในอดีตและปัจจุบันชาติ ต้องเคยทำผิดศีลข้อ3 นั่นเอง คือ ชอบเสพกามกับผู้มีเจ้าของอยู่เเล้ว หรือประพฤติผิดทางกรรม เช่น มีความสัมพันธ์ชู้สาวกับลูก เมีย หรือ สามีของผู้อื่น โดยที่ทำให้ครอบครัวของเขาต้องมีความร้าวราน เจ็บปวด หรือแตกแยก ไม่เช่นนั้นทางเราก็ต้องมีเจ้าของอยู่เเล้ว เล้วเราทำผิดต่อคู่รักตนเอง หรืออาจเคยข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยเขาไม่ยินยอม หรือในอดีตชาติ เคยอธิฐานจิตร่วมกันมาว่ากี่ชาติก็ขอให้ได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ซึ่งถ้าคู่ที่เราอธิฐานร่วมไว้นั้น มีกรรมร่วมกับผู้อื่นมากกว่าหรือก่อนที่เราจะเข้าไปในชีวิตเขา เราเข้าไปภายหลัง ย่อมกลายเป็นเมียน้อย เป็นเมียเก็บ หรือได้คู่ครองเป็นคนมีเจ้าของอยู่เเล้ว

       หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการรู้ลึก รู้จริงเรื่อง เกี่ยวกับ กรรม อยากปรึกษา เพื่อแก้ไข กรรมใดๆก็ตามที่คุณเคยกระทำ ทั้งโดยตั้งใจ และ ไม่ตั้งใจ ปรับเปลี่ยนชีวิตของคุณเองให้ดีขึ้น เพียงโทร 1900 888 031 กด 2
พบกับอาจารย์ณีรนุช ฟักประไพ รหัสห้อง 1094

 

พิเศษ! พบกับกิจกรรม "ดวงดี มีโชค" โดยทีมงานหมอดูมืออาชีพ
                                                          
               ฟรี! ลุ้นรับสร้อยคอทองคำ โทรมากมีสิทธิมาก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook