ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่
 
การเงิน     อาจได้โชคมีลาภจากการซื้อ-ขาย หรือ ได้มาซึ่งอสังหาริมทรัพย์ แต่สำหรับชาวราศีมิถุนที่รักบ้าน รักครอบครัว ระยะนี้ควรระมัดระวังในการใช้จ่าย เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะเสียเงินจำนวนมากในการดูแลบ้าน และการทำให้คนในครอบครัวมีความสุข
การงาน     ธุรกิจส่วนตัว ครอบครัว โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ให้ระวังการตกแต่ง ขยายโครงการ งบประมาณอาจบานปลายเกินกว่าที่กำหนดไว้มาก สำหรับมนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่ชื่นชมส่งเสริม สนับสนุน อาจเจอแจ๊คพ็อท ถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่กะทันหัน แต่เป็นไปในทางที่จะทำให้เจริญก้าวหน้ามากขึ้น
ความรัก ชาวราศีเมถุนที่ยังมีรักเก่าฝังใจ ระยะนี้มีโอกาสที่แฟนเก่า คนรักเก่าจะหวนคืนกลับมารื้อฟื้นคืนสัมพันธ์รักใหม่ หรือ ญาติผู้ใหญ่อาจเป็นสื่อที่จะทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจที่อาจพัฒนาสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว พลังแห่งความรักที่มีให้กับญาติผู้ใหญ่ รวมถึงทุกคนในครอบครัว ที่แสดงออกมาให้เห็นอย่างชัดเจน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น และ มีความสุข 
ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรหลีกเลี่ยงหรือระวังที่จะรับคนแปลกหน้า โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติเข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก
โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ได้มาก เสียมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ
คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี  สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีเมถุนจะได้รับประโยชน์จากการใช้ความคิด สติปัญญา ที่จะ “สร้าง” โอกาสเปลี่ยนแปลงชีวิตที่จะนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองและมั่นคง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook