ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!!
 
การเงิน อยู่ในระยะ รับซ้าย จ่ายขวา และด้วยกลยุทธ์ในการเจรจา ติดต่อ จะทำให้มีโอกาสในการแสวงหารายได้ “มาก” อย่างน่าพอใจ แต่วันที่ 13-15ให้ระวัง อาจมีเหตุทำให้ผิดหวัง หรือ อาจสูญเสียทรัพย์สินเงินทองจำนวนมาก
การงาน ยังเป็นอีกสัปดาห์ เวลาทองของชาวราศีเมษ ที่ความมุ่งมั่นตั้งใจ อย่าง “กัดไม่ยอมปล่อย” ไม่ยอมท้อถอย เลิกรา จะทำให้ภารกิจที่กำลังทำประสบผลสำเร็จ แต่การติดต่อ เจรจากับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความในระยะนี้ ควรประนีประนอม ยอมได้ครึ่งเสียครึ่ง ดีกว่าจะสูญเสียไม่ได้เลย!!
ความรัก บรรยากาศรักอยู่ในระยะสดใส สวยงาม สำหรับชาวราศีเมษที่รู้จักรักให้เป็น รวมถึงการแสดงออกถึงความรักที่ชัดเจน และไม่ตั้งเงื่อนไขใดๆ ....วันที่ 11-13 ติดต่อ สื่อสาร หรือ นัดพบกับเพศตรงข้ามที่พึงใจ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสมหวัง  แต่สัมพันธ์รักที่เป็นรักซ้อน ซ่อนเงื่อน หลายรัก ระวังสับหลีกไม่ทัน รถไฟชนกัน ที่อาจทำให้เจ็บตัว และ เจ็บปวดใจ!!
ครอบครัว บริวาร คนรับใช้ รวมถึงคนในปกครอง ยังอยู่ในเกณฑ์เจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้
โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง
สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง และ ดูแลสุขภาพให้มากๆ หลีกเลี่ยงการใช้ร่างกายอย่างหักโหมเกินไป พักผ่อนไม่เพียงพอ อาจทำให้เจ็บป่วยจนเข้าโรงพยาบาลได้
คำแนะนำ จากวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือ “โอกาส” ที่ชาวราศีเมษจะได้รับความสุข สมหวัง ทั้งการงาน การเงิน และความรัก  แต่ให้ระวังอย่าประมาท สนุก สุขสำราญมากเกินไป อาจทำให้ “ทุกข์” เจียนตายได้เช่นกัน
ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook