ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้โชคมีลาภจากครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ หรือ จากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ แต่เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการให้กู้ยืมเงินหรือลงนามทำสัญญาค้ำประกันใดๆ เพราะอาจส่งผลทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

การงาน เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ความเจริญก้าวหน้าของชาวราศีกรกฎ จะมาจากการเข้าสังคม มีมนุษย์สัมพันธ์ดี รวมถึงการใส่ใจ ให้ความสำคัญกับบุคคลที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์..ให้มากกว่าคิดถึงแต่ตัวเอง และควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการวิจารณ์ ร่วมวงนินทาสโมสรโดยเฉพาะเรื่องของเพื่อนร่วมงาน ร่วมอาชีพเดียวกัน เพราะอาจส่งผลย้อนกลับทำให้ตัวเองเสื่อมเสียชื่อเสียงได้เช่นกัน

ความรัก ใจเขา ใจเรา ใส่ใจความรู้สึกของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด การเดินทางท่องเที่ยว หรือ สื่อสัมพันธ์ออนไลน์อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจเป็นชาวต่างชาติ ต่างศาสนา แต่ควรมีสติ พิจารณา ตรวจสอบให้รอบคอบก่อนจะเทใจให้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน และวันที่ 7-8 ให้ระวังการเดินทางหรือติดต่อสัมพันธ์ในโลกออนไลน์ อาจถูกหลอกลวงให้เสียเงิน

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีกรกฎที่ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง และไม่ประมาท จะมีโอกาสสร้างความมั่งคั่ง ร่ำรวย จากการเป็น “ผู้ให้” ก่อนถึงจะได้รับผลสำเร็จดังที่ปรารถนา

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook