ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!!

การเงิน เริ่มเดือนใหม่ สัปดาห์แรกของเดือน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี – ดีมาก แต่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวัง เพราะอาจมีเหตุจำเป็นทั้งจากสุขภาพของตนเอง คนในครอบครัว อุปกรณ์สื่อสาร ยานพาหนะที่ทำให้ต้องเสียเงินจำนวนมาก

การงาน เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ความขยัน มุ่งมั่น ตั้งใจจริงจะทำให้ชาวราศีเมษประสบความสำเร็จ แต่เป็นระยะที่ควรระวังการเจรจา ต่อรอง รวมถึงงานเอกสาร การเซ็นสัญญาลงนาม รีบร้อนเกินไป ไม่พิจารณาให้รอบคอบ อาจทำให้ผิดพลาดหรือ เสียรู้ เสียเปรียบได้

ความรัก สร้างบรรยากาศให้ตื่นเต้นเร้าใจ ก็จะทำให้สัมพันธ์รักโรแมนติค ผูกพันกันมากขึ้น แต่ให้ระวังการข่มขู่ บังคับหรือหลอกลวงเพื่อให้ได้มาอาจทำให้ถูกแบล๊คเมล์และเสื่อมเสียชื่อเสียง สำหรับคนโสด เป็นระยะที่ควรระวัง “ถูกหลอก” โดยเฉพาะจากการติดต่อ สื่อสารออนไลน์

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ บริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงตัวโปรด อาจก่อเรื่อง สร้างปัญหาให้ทะเลาะวิวาทกับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้านได้

โชคลาภ โลภมาก ลาภหาย ระวังอย่าเชื่อคนง่าย มัวเมาไปกับโฆษณาชวนเชื่อ ที่อาจทำให้หลงผิด ที่จะทำให้หมดตัว!!

สุขภาพ เป็นระยะเริ่มต้นที่ควรระวัง และ ดูแลสุขภาพให้มากๆ หลีกเลี่ยงการใช้ร่างกายอย่างหักโหมเกินไป พักผ่อนไม่เพียงพอ อาจทำให้เจ็บป่วยจนเข้าโรงพยาบาลได้

คำแนะนำ จากวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือ “โอกาส” ที่ชาวราศีเมษจะได้รับความสุข สมหวัง ทั้งการงาน การเงิน และความรัก แต่ให้ระวังอย่าประมาท สนุก สุขสำราญมากเกินไป อาจทำให้ “ทุกข์” เจียนตายได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook