ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน อาจได้โชค มีลาภ แต่เป็นระยะที่ควรระวังหลีกเลี่ยงการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพราะ รายได้อาจไม่ได้มากดังที่หวัง แต่รายจ่ายที่จำเป็นมีเกณฑ์สูงมาก ที่จะทำให้การเงินติดขัด มีปัญหาระยะยาวได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังความผิดพลาด โดยเฉพาะการเจรจา ต่อรอง การนำเสนอข้อมูล การลงนามทำสัญญา ที่อาจจะทำให้ชีวิตเปลี่ยน ความก้าวหน้าสะดุด มีอุปสรรค หมดความน่าเชื่อถือ ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่ได้

ความรัก การเดินทางยังเป็นกุญแจสำคัญที่จะทำให้ความรักรื่นรมย์ คนโสดอาจได้พบรัก เจอคนถูกใจที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองรัก ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ให้ระวังการแสดงอารมณ์หงุดหงิด จุกจิก จู้จี้ ขี้บ่น อาจทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ที่จะทำให้มีปากเสียงจนทะเลาะวิวาทกับคนรักคู่ครองได้

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล ให้ความสำคัญกับญาติผู้ใหญ่ให้มาก ๆ โดยเฉพาะวันที่ 26-27 อาจมีเหตุทำให้บาดเจ็บ ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค หรือ แสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ยังควรระวังข้อมูล สถานการณ์ ที่อาจพลิกผันทำให้สูญเสียได้เช่นกัน

สุขภาพ เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงการบริโภคเนื้อวัว โดยเฉพาะวันที่ 28-29 เพราะอาจเป็นสาเหตุที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ชาวราศีธนูจะมีโอกาสได้รับผลประโยชน์ดังที่ปรารถนาจากติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ ทั้งในเรื่องการศึกษาต่อ หรือ ท่องเที่ยวก็ตาม

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook